Guys! Bawal po dito ang 13 and below.
Tigil na po sa pagbasa ngayon palang. :)
Pero siyempre hindi naman ko kayo mapipigilan, alam niyo yan ...
Kaya....
Be open minded nalang and enjoy the feeling of...
LUST or LOVE?!!
@_@
*----------*---------*-------------*-----------*
" Hmmmmmph..... ooooohhhh.... S-SIGE PAAAAAAA!!!!!!!!!." napapaungol nalang ng napakalakas si Chelsey sa ginagawang pagpasok at paglabas ng ari ng kasex niya sa kaniyang pagkababae... " OH....!!!!!!!!!!!!!!!!" Sambit naman niya ng maramdaman ang napakabilis na paggalaw nito....
" Hmmmmm... Grabe!!!!!!!!! Kaya mo pa ba?! Bibilisan ko pa...ooooohhhh....." tanong ng kalandian niya ngayong gabing ito...
" wag ka ng magtanong....." hinawakan pa ni Chelsey ang puwet ng lalaki at tinulungan pa ito upang ipasok ng maigi ang ari nito sakaniya...
" Oh My Gosh!!! Ganyaaaan!!!! Aaaaaahh!!" Puro ungol at sigaw lamang niya ang maririnig sa restroom ng bar na iyon at wala siyang pakialam kung marami ang nakakarinig sa kanila. Nasa cubicle sila ng CR na iyon at sarap na sarap siya sa pwestong nakaharap siya sa lalaki habang ito ay nakaupo sa toilet bowl..
" Hmmmhhh.... W-wait!!" Sabi niya habang patuloy pa rin sa paggalaw ang lalaki...
" Why?! I don't think I can stop this right now...ooooohhhh " Nakapikit ang lalaki at kitang kita ang libog sa kaniyang mukha...
" I h-have to go..." Mas lalo pang binilisan ng lalaki.
" You'll stop or I'll cut your dick?! " Pasigaw na sabi ni Chelsey.
Napahinto naman ang lalaki sa ginagawa nito ngunit hindi pa rin tinatanggal ang pagkakapasok ng ari nito sakaniya.
Siya na ang tumayo at inayos ang iniangat na dress at ang binabang underwear kanina..
" You know what?! Ang boring mo..!" Nagulat ang lalaki sa sinabi nito, lumabas si Chelsey ng cubicle at marami na palang tao dun na pinapakinggan sila. Pati mga lalaki ay nakipasok na kahit na for women ang CR na iyon... Hindi na siya nagulat doon, naglakad pa rin siyang taas noo. Sinundan naman siya ng lalaki kanina..
" Ba't ako boring?! eh kanina nga sarap na sarap ka sa ginagawa ko eh!" Mukhang napikon ito sa sinabi ni Chelsey kanina.
" Hmmm... Mukha ka kasing tanga... Hindi ka marunong! And nagtatanong ka pa kung bibilisan mo pa, eh kung hindi ka ba naman gago eh di sana ikaw nalang ang kusang gumawa! Nakakawalang gana! And one more, hindi masyadong malaki yang alaga mo. Palakihin mo muna para maplease mo ang lahat ng babaeng makaka-sex mo!"
Sophisticated pa rin siyang tumalikod at naglakad with her red dress at red high heels.
" Hoy miss!For your information, Lahat ng babaeng nakakasex ko gustong gusto nila akong makasex ulet!!"
Pang-asar naman niyang ini-angat ang kaniyang kamay at nag sign ng Talk-to-my-hand.
Nakangiti naman niyang nilabas ang bar na iyon at dumiretso sa kanyang kotse.
"He-he. Mukhang ulul." At pinaandar na niya ang kaniyang kotse.
BINABASA MO ANG
Is it Lust or Love?
General FictionChelsey is 23 years old at wala siyang pakialam kung sino pa ang makakasex niya. Ang gusto niya lang ay mag-enjoy at sulitin ang pagkadalaga nya. Pero, paano kung dumating ang puntong may isang lalaking dumating sa buhay niya at mahalin niya, ngunit...