Is it Lust or Love? [Chapter 1]

534 3 1
                                    

Nagising si Chelsey mula sa pagkakatulog mga alas dos na ng hapon, napasabak na naman kasi siya kagabi. Hindi niya alam kung bakit napakabilis niyang ma-horny ngunit mabilis din iyong mawala once na may makita siyang katangahan sa sex ng kaniyang kalandian.

 May tumatawag sa kaniyang phone at sinagot naman niya ito kaagad habang nakahiga pa rin sa kama.

" Hello?"

" Oh, anak? Kakagising mo lang na naman ba? halata sa voice mo."

" Yup Mom. I went to the bar last night."

" Shesh. I know. And I know what you did there, again. -_-"

" Yes mom, may nakase-"

" Ok ok ok. Napaka-honest mo namang bata ka. Hindi naman na kita mapagsabihan eh, napakatigas ng ulo mo! Buti pa nung bata ka at nung nag aaral ka pa napakamasunurin mo, simula nung tumuntong ka ng 20 ewan ko ba kung bakit ka nagkaganyan! I hope hin-"

" Ok mom. I know. Please wag ka munang mag nag ngayon, Ok po? Take care. I love you!"

" Hey! I just wa-"

Binaba niya na ang phone. Ewan nga ba niya kung bakit nagkaganyan siya simula nung nag-20 na siya. Since her first time sa isang birthday party ng kabarkada niya, hindi na niya napipigilan pa ang bugso ng kaniyang damdamin at kahit saan kaya niyang gawin ang bagay na iyon.

Sa totoo lang ay kilala siya ngayon bilang Wild-Wet-And-Fierce at halos lahat ng lalaki ay gusto siyang maexperience dahil nga sa galing niya sa pakikipagsex at hindi lamang iyon. Maganda pa siya at sexy.

 Gustong gusto niyang masulit ang pagiging dalaga niya at independent. Kaya nung nakahanap siya ng trabaho at nakaipon ng pera at noong nakabili na ng sarili niyang condo ay nagsarili na talaga siya. Nagquit naman agad siya sa trabaho ng magawa iyon. 

Siguro ay dahil sa pagkasabik na niya ito sa pagkakaroon ng independence dahil nung nag-aaral pa lang siya ay halos hindi na siya makahinga sa sobrang pagkahigpit ng kaniyang mga magulang. Ni hindi siya pinapayagan mag ka boy friend. 

Ngunit ngayon naman ay hinahayaan na siya ng mga ito sa kagustuhan niya at minsan pa nga ay sila ang nagbibigay ng pera para sa pangangailangan ni Chelsey.

Noong matapos siyang magshower ay nagbihis na siya at nag ayos. Humarap sa salamin with her black dress and wild-wet-and-fiercy look sabay sabing.......

" Its Showtime! ;)"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Is it Lust or Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon