Chapter 16: Not her.

5.5K 115 6
                                    

Raizel's POV:



Pagkagising na pagkagising ko palang ay dumiretso na ako sa baba.

Paker kasi. Kagabi ako gutom na gutom. -.-

Nakita ko agad si Cleo na nakatayo sa harap ng ref. "Anong ginagawa mo diyan?" tanong ko sakanya.

Napabuntong hininga si Cleo. "What a nice way to say good morning...." 

Bigla nanlaki ang mga mata ko. Was he expecting a Good Morning from me? Wow, first time to ah. =))

"U-uh... sorry, good morning." bati ko sakanya ng nakangiti.

"Mhm, Goodmorning din. Wala na tayong pagkain.... gusto mo mag grocery tayo?"

Correct me if I'm wrong but..... TAYO? NIYAYAYA NIYA AKONG MAG GROCERY KASAMA SIYA? OMAYGAD. ANONG MERON KAY CLEO NGAYON?

"Wag na... Ako nalang!" 

Nag half smile saakin si Cleo. "Sasamahan na kita." 

Ang kulit naman ni Cleo eh.. Usually pinapabayaan lang nya ako. Hay.. Nagbago na talaga sya. :"> 

Parang ang sarap sarap na tuloy mabuhay. Kung dati, kinasusuklaman ko ang buhay ko ngayon i'm enjoying it. 

My prayers have been answered. MUAHAHA 

Kaso nga lang, ayokong mapagod ang bebe ko. 

"Cleo. Wag na. Kaya ko naman eh. Tatawagan nalang kita kung kailangan ko ng tulong ha? Sige bye!" 

Dali dali akong lumabas ng bahay. Baka pigilan pa ako nun eh. Alam naman kasi nyang hindi ako makaka-ayaw. 

Ano ba pwedeng lutuin? Hindi kasi ako masyado nagluluto. Pero marunong ako. 

Nag-aral ako para kay Cleo ^^

Pero sa loob ng 3 years namin na pagsasama, hindi nya kinakain lahat ng mga luto ko. Diba nga kase, ayaw nya sakin nun -_- 

My Cold BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon