Prologue

8 1 0
                                    

*MATURED SCENE AND EFFECT!!

-------------------------
--------------------

Patuloy akong tumatakbo sa kakahuyan. Takot na takot at natataranta Hindi alintana Ang nagusot gusot kong damit na halos mapunit na. Pag sisisi Ang unang rumwhistro sa buong katauhan ko.

"Run! Roxxane! Run! And we'll hunt you down!" Tinig ng hindi pamilyar na lalaki

"Hahahahaha Eto Ang gusto kooooo!! Takbuhan muna bago meryendaaa!!" Nakakakilabot na sigaw ng Isa pa

"Hahahaha"

"Mapapagod ka rin sa pagtakbo Roxxxane! We're coming!"

Sunod na palahaw ng mga tinig na sa aking palagay ay apat sila. Nakakakilabot. Kahit takot na takot ay tumakbo pa Rin ako sa Kung saan saan na pwedeng takbuhan.

Hindi ko Alam Kung paanong napunta ako sa sitwasyong ganito. Napakadilim ng lugar. Gubat. Maihahalintulad ko ito sa gubat dahil sa mga nagtataasang mga puno at sa bandang kaliwang bahagi ng tinatakbuhan ko ay matataas na damo, talahib.

"Aaaaaaahhhh!!!" Napadaing ako sa sakit nang tumama ang mukha ko sa ugat Ng puno. Natisod ako.

Nanghihina na ang katawan ko at Hindi ko Alam Kung papaanong makaka alis sa lugar na ito

Bagaman nanghihina ay sinubukan kong tumayo pero sa sobrang panginginig Ng mga binti at kamay ko ay Hindi ko na kinayang tumayo at tumakbo

Napa-iyak na lang ako sa kawalan ng lakas para maka alia say lugar na ito nang Maya Maya pa ay may narinig akong kaluskos at mga yabag na siyang nagpadagdag sa takot ko.

"Hindi ka na ba makatakbo Roxxane?" Tanong ng isang lalaki na Hindi pamilyar saakin at maging Ang mukha ay nahihirapan akong aninagin.

Umatras ako ng umatras "W-wag Kang l-lalapit... Wag Kang lalapit!!!" Takot, kinakabahan at nanginginig Kong sigaw ng daham dahan siyang lumalapit sa akin. Hindi ko maaninag Ang mukha niya pero sigurado akong naka ngisi siya ng nakakatakot at Ang mga mata niyang puno ng pagnanasa

"Ooooohhh! Your voice turning me on! Hahahah" he seductively whimpered then laugh like a demon which scared me to death.

Patuloy Lang ako sa pag atras nang may mahawakan akong pares ng sapatos. Dumagundong sa lakas ang tibok ng puso ko at Nanginginig Ang mga labing nag angat ako Ng tingin.

Sumalubong say aking paningin Ang mga nanlilisik na mga mata na puno Rin ng pagnanasa at Doon nga ay lumabas pa ang dalawa nilang kasama.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

That NightWhere stories live. Discover now