Kế hoạch dành cho ngày cuối cùng

67 17 0
                                    

Tiết trời vào xuân đã vào xuân nhưng những cơn gió lạnh vẫn thổi qua những góc phố. Hôm nay, Jimin quyết định không ra ngoài vì thời tiết lúc này không phù hợp cho một buổi dã ngoại lãng mạn. Cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, trên tay cầm một ly chocolate nóng hổi và thưởng thức một bộ phim trên ti vi, còn điều gì tuyệt vời hơn ngay lúc này chứ. Hình như trong nhà còn thiếu thiếu điều gì nữa nhỉ? À đúng rồi, anh xã thân yêu của cậu đang đi siêu thị để chuẩn bị nấu ăn cho tối hôm nay. Căn nhà thiếu hơi ấm của anh xã như căn nhà băng vậy, Jimin cầu mong cho anh xã mau chóng quay về để ủ ấm mình trong vòng tay to lớn ấy nữa chứ. 

Uống ngụm chocolate dần nguội đi thì Jimin tìm thấy một bộ phim buồn khi nhân vật chính chưa kịp hoàn thành tâm nguyện cuối cùng. Xem tới đây, Jimin không khỏi cảm thấy tội nghiệp thay cho nhân vật chính, trong khi đang còn thút thít vì kết thúc của bộ phim thì tiếng nhập mật mã cửa vang lên. Anh xã cậu đã về rồi kìa, cậu lật đật húp phần chocolate còn sót lại trong ly, tung chăn chạy ngay ra cửa. Cửa nhà vừa mở, Jimin đã nhảy lên người đối phương như một con gấu Koala, bị tấn công bất ngờ từ bé xã thân yêu khiến anh chồng loạng choạng suýt ngã. Tuy đây không phải lần đầu tiên bé xã nhà mình làm những hành động như vậy nhưng chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã bị nhảy lên người như vậy khiến cơ thể có chút đứng không vững. 

- Chào mừng Taehyungie quay về với tổ ấm yêu quý và Jiminie cực kỳ dễ thương ngóng trông anh từng giây từng phút.

Thấy bé xã nhà mình lại đi chân không trong nhà khiến Taehyung lập tức nhíu mày, đang vào thời gian giao mùa nên rất dễ đổ bệnh, nói đi nói lại bao nhiêu lần thì Jiminie của anh cũng không chịu nghe lời khiến anh muốn tiền đình. Mỗi lần khi sắp lớn tiếng nói cậu mang vớ và dép vào thì đôi mắt cún con bắt đầu xuất hiện khiến anh phải đi lấy đôi vớ và đôi dép mang vào chân cho cậu. Nhận thấy anh xã sắp phàn nàn vì mình để chân trần đi trong nhà thì Jimin bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu của mình, một phát nhắm thẳng vào trái tim Taehyung. Biết mình không cưỡng lại được ánh mắt ấy, Taehyung đành phải bế theo chú Koala này cùng một đống thức ăn trên tay đi vào nhà.

Sau khi đặt được bé xã xuống sofa và mang đầy đủ vớ cùng dép thì Taehyung mới yên tâm vào bếp chuẩn bị cho bữa tối. 

- Alo, chim sẻ gọi đại bàng, đại bàng tối nay muốn thưởng thức món gì đây ạ.

- Nay em thèm cơm chiên quá, anh nấu cho em cơm chiên cùng với một ly nước ép dâu nha.

- Tuân lệnh vợ yêu.

Jimin tiếp tục lướt tìm xem một số chương trình truyền hình khác trong khi Taehyung đang bận rộn trong căn bếp nhỏ. Cậu tắt ti vi sau khi ngửi thấy mùi thơm tỏa ra từ thức ăn, từ tốn bước lại nơi anh xã đang làm bữa tối, người đàn ông quả thật quyến rũ nhất là khi đang tập trung làm việc, nhìn bóng lưng của anh thôi cũng đủ làm tim cậu xao xuyến. Dù trải qua bao nhiêu năm đi nữa thì tấm lưng của Taehyung vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho Jimin mỗi khi cậu yếu lòng.

Chạy lại ôm Taehyung từ đằng sau khiến anh có chút giật mình, quay đầu lại xoa đầu vợ yêu của mình, giọng mang một chút vẻ lo lắng:

- Anh bảo em ngồi xem tivi cho tới lúc bữa tối làm xong rồi cơ mà, sao lại chạy vào đây rồi. Lỡ như em bị thương thì anh xót lắm.

[VMIN] NẾU HÔM NAY LÀ NGÀY CUỐI CÙNG ĐƯỢC SỐNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ