dai ma vuong 14

360 0 0
                                    

Bao năm tháng dài dằng dặc nàng ta luôn ở tuốt trên cao, cho dù đối diện với mấy Thượng vị thần lợi hại hơn Hàn Thạc cũng chưa từng chịu qua loại đối xử áp bức và lăng nhục này. Đột nhiên từ thần đàn tuốt trên cao bị đánh xuống phàm trần, còn biến thành nô bộc của một tên tiểu thần ở vị diện cấp thấp đã từng thấy chướng mắt. Loại cảm giác này nghĩ lại cũng cảm thấy vô cùng uất nghẹn.

Nhất là La Ti còn vô cùng cao ngạo, lại càng khó chấp nhận thân phận mới này, một cách bản năng bắt đầu bài xích thân phận nô bộc.

Hàn Thạc thu vào trong đáy mắt biểu cảm thay đổi trên mặt La Ti, biết rằng muốn làm cho Thượng vị thần này thật tâm thần phục trong thời gian ngắn tuyệt đối không thể, may mà khế ước chủ nô đã thành, hắn có thời gian cho nên cũng không đặc biệt để ý.

- Đúng rồi, ta rất tò mò về kỹ năng chạy trốn của người, nếu như ta không dùng vùng không gian đó giam cầm, ngươi sẽ làm như thế nào? - Khi bước vào cứ điểm Bá Cách Lạp Tư, Hàn Thạc quay đầu lại nhìn La Ti đang theo sát phía sau, dửng dưng hỏi.

La Ti bỗng nhiên khẽ uốn éo vặn vẹo, con mắt né tránh sự chú ý của Hàn Thạc, không nhìn tới hắn, thấp giọng nói:

- Ta có thể không nói được không?

- Không thể! - Hàn Thạc quát.

Tức giận trừng mắt nhìn Hàn Thạc, La Ti nói:

- Ta có thể sử dụng mái tóc dài chạy trốn, nhưng sau đó thần lực sẽ thụt lùi, quan trọng nhất là tóc sẽ rụng hết toàn bộ, ta sẽ biến thành người hói đầu!

Lúc La Ti nói tới bản thân sẽ biến thành người hói đầu, vẻ mặt kinh hãi, dường như chuyện này so với việc thần lực thụt lùi còn đáng sợ hơn.

Hàn Thạc yên lặng, dở khóc dở cười hỏi:

- Ngươi quan tâm thần lực thụt lùi hay là biến thành người hói đầu?

- Đương nhiên là không có tóc càng đáng sợ!

La Ti lập tức trả lời, lạnh lùng nhìn Hàn Thạc nói:

- Nếu như không phải không có tóc thật sự rất khó coi, ta làm sao lại có thể bị ngươi khống chế, suy bại đến mức như bây giờ.

“Phụ nữ cuối cùng cũng là phụ nữ, mặc dù là người dị tộc nhưng cũng không thoát được bản tính đàn bà!”

Hàn Thạc lắc lắc đầu, thật sự cảm thấy nửa cười nửa mếu, chỉ vì mái tóc dài đó mà chần chừ không dám manh động, cuối cùng lâm vào tình thế biến thành nô bộc của mình, suy nghĩ của phụ nữ quả nhiên vô cùng kỳ quái!

Nhưng mà, La Ti ngoài đôi chân thon đẹp thẳng tắp ra, mái tóc dài trắng như tuyết cũng vô cùng đẹp mắt. Trượt theo mái tóc dài trắng như tuyết mềm mại sáng bóng đến tận ngọn, lộ ra khuôn mặt đẹp đẽ, cho người ta một vẻ đẹp tà dị rung động lòng người.

- Ngươi muốn dẫn ta đến chỗ nào? - La Ti đi phía sau Hàn Thạc, qua một lát mở miệng hỏi.

- Cứ điểm Bá Cách Lạp Tư. - Hàn Thạc quay đầu liếc nhìn nàng ta, dửng dưng đáp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dai ma vuong 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ