( A/N ) : - This story is fictional, any similarities or resemblance to a person or any characters in other stories are ALL just coincidence . . . THANK YOU !
------------------
"Ano na Bes? Pumayag ba?" tanong ko kay Riza, bestfriend ko.
"Wait, BITCH !" yan ang matinong sagot nya sa akin. Pero syempre mahina lang kasi kausap nya sa phone ang Nanay ko . xD
.
.
.
. . . . . after 2651154846549 Years .. DeJOKE !
.
.
10 minutes lang naman talaga . =D
.
.
.
"Anong sabi nya?" tanong ko ulit, sana pumayag. (cross-fingers)
"Bessy *sigh* .. kasi sabi ni Tita Cyn . .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. OO DAAAAAAAAAAAAAW !! PUMAYAG SI TITA. KAYA GORABELLS NAAAAAAAAAH!"
- Hi, I'm Allison and this is my SUMMER GET AWAY. . .
Well, pumayag man o hindi ang mga magulang ko, ehh makakasama pa rin naman ako sa bakasyon na 'to. Bakit? Paano? at Sinong nagsabi? . . . AKO! Kasi ako si Allison Chua, pasaway at maldita, at kahit kelan hindi ako magiging si Allison kung hindi ko nakukuha ang gusto ko. By HOOK or by CROOK . LOL !
To tell you frankly, hindi ko naman talaga ka-close ang makakasama ko dito sa bakasyon na ito, well maliban sa bestfriend ko. Si Riza lang naman ang close sa kanila. Technically I know them and so are they, BUT WE ARE NOT CLOSE.
If you are wondering who are they, eto sasabihin ko na.
First, Jasper Lim. Model at the young age. First year college, taking up Culinary Arts and Management sa isang International School. Sporty, Cute, Funny, Gwapo at Gentleman DAW! hahahah
Second, Luis Cruz. Blogger and Model, Fashion Icon ng mga nangangarap na maging kasing gwapo nya, kaso hindi ehh .. BWAHAHAHAHAH . Also taking up Culinary Arts and Management. Same school sila ni Jasper, or should I say classmates sila. Same description din.
Third, Jules Delos Santos. Musician ng grupo nila. One-Man Band siya, kung baga kaya niyang tugtuging ang kahit na anong musical instruments. ASTIG ! Model din siya, gwapo rin ehh. Maangas pero Cool. Swabe lang. Same course description with Jasper and Luis.
Last but surely not the least is Jacob Ford. Sobrang gwapo, sobrang puti, sobrang bait at sobrang gentleman. WOOOOOOOOOOOOOO ! Dream guy ko yan ! LoL ! At heto pa, he's an athlete, musician at ang tanino pa. SHEMAAAAAAAAAAAAAAY ! AKIN KA NA LANG ! wooo . H-O-T ! at isa pa sa nagpasikat sa kanya ay dahil pinsan niya ang isa sa pinaka-gwapong teen hearthrob sa bansa. (Di ko na papangalanan =D) . Same course description sa barkada niya.
Apat sila sa pinaka-sikat na teenagers sa city namin. Mga astig ehh. Gwapo pa, super head-turned kapag gumagala sila. LoL ! Kaya sila close sa bestfriend kong si Riza eh dahil pareho lang ang school na pinapasukan nila at sikat din kasi sia, Riza Alonzo ang full name ni bessy. Tourism ang course niya. Chicks much kaya yang bessy ko noh. Maganda, matalio and SEXY !=D
If you're all asking about me, simple lang. SIKAT DIN! xD hahaha . Well, that's true naman ehh. I'm a ramp and photographic model, a blogger, fashion icon, writter, theater actress, stylist at kung ano-ano pang matipuhan kong gawin. Ganun ako ehh, minsan nga ehh part-time singer and part-time dancer nga ako eh. Ahahahahaha. I'm taking up BSBA major in Marketing Management sa pinakasikat at panakamalaking University sa city namin.
Okay ! Enough for rampage at may pupuntahan pa kaming show ni Riza, ang show ng pinsan ni Jacob at ng banda nito.
- - -
Yan lang ! HIHIHIHIHI .. booooooooooooooring nuhh ? xD