Ngoại truyện: Hàng ngày

13.4K 1K 164
                                    

Khi Hàn Chu mới ra tù, cả ngày Hà Dung An chỉ nhìn hắn, dính người kinh khủng, không nỡ buông tay.

Lúc ấy cậu đang học năm hai đại học, nhiều khóa phải lên lớp, Hàn Chu bảo cậu phải ngoan ngoãn đến trường.

Hà Dung An không muốn, bắt hắn phải đi cùng mình. Hàn Chu có hơi do dự, hắn rất cao, phải gần mét chín, hai má còn có vết sẹo nhạt màu, khuôn mặt sắc nét, khí chất hung ác lại lạnh lùng, trông chẳng giống học sinh chút nào.

Hà Dung An chẳng hề để ý, cậu nói, cái này liên quan gì, họ nhìn anh chắc chắn là do anh đẹp trai, vì anh dễ coi.

Điều Hà Dung An muốn, Hàn Chu không cự tuyệt nổi.

Sau đó hắn đội mũ, mặc áo tay dài che đi vết sẹo bỏng, cùng Hà Dung An tới trường đại học.

Đây là lần đầu tiên hắn tới đại học.

Vừa lúc có tiết, khi họ đến đã sắp sửa vào lớp, hai người họ đi vào từ cửa sau rồi âm thầm ngồi góc cuối.

Giảng đường mênh mông nhiều người, việc gì cũng có.

Hàn Chu ngồi im không nói tiếng nào, lưng ưỡn thẳng tắp. Hà Dung An nắn tay hắn, nói: "Đừng sốt sắng mà, cứ coi như anh tới làm khách đi".

Hàn Chu liếc cậu, ừm một tiếng.

Hắn không hề sợ hãi khi đối mặt với sinh tử hay gặp khó khăn, nhưng khi bước vào cuộc sống của người thường, từng tấc thịt da đều căng thẳng trong vô thức.

Hà Dung An nhìn mà đau lòng.

Cậu vẫn cứ nhìn Hàn Chu, hắn quay đầu, nói: "Nhìn phía trước đi".

Hà Dung An không nhanh không chậm ừm một tiếng trong cổ họng, lông mi dài, lại liếc thêm mắt lần nữa mới dời mắt.

Trên bục giảng giáo sư đang dạy gì, thực ra Hàn Chu nghe không hiểu. Nhưng có thể ngồi cạnh Hà Dung An, trong một bầu không khí như vậy, hắn từ từ cảm thấy sự an tâm và thả lỏng đã lâu không có được.

.

Hàn Chu rất hồi hộp trước mặt ba mẹ Hà Dung An.

Như Hàn Kỳ đã nói, nếu không phải Hà Dung An bị bắt cóc thì cả đời này hắn và cậu không có khả năng gặp mặt.

Giữa hai người có khoảng cách rất rõ ràng.

Ba mẹ Hà Dung An không chỉ giúp đỡ hắn, mà còn ngầm cho phép hắn và Hà Dung An ở bên nhau. Hàn Chu chưa từng gặp các bậc làm cha làm mẹ bình thường, đối với ba mẹ Hà Dung An, hắn ôm một nỗi kính nể và cảm kích khó lí giải được.

Có lẽ bởi mẹ Hà Dung An là giáo viên, nên Hàn Chu có thể giữ bình tĩnh trước mặt ba cậu, nhưng lại cực kì luống cuống khi gặp bà.

Hà Dung An trông rất giống mẹ.

Mẹ Hà nói chuyện với Hàn Chu, hai tay hắn đặt gọn trên đầu gối, ngồi ngay ngắn, ngốc nghếch như một đứa trẻ.

Bà mỉm cười, vỗ vỗ vai hắn.

Tai Hàn Chu lập tức đỏ lên, thấy Hà Dung An đang nín cười.

[ĐM/DONE] Khó ngủ - Hoa QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ