Hôm nay là Valentine, mới sáng sớm Okita đã ra phố mua một hộp sô-cô-la về.
Hijikata nhìn chiếc hộp hình trái tim được thắt ruy băng đỏ tinh xảo trên bàn, hỏi người đang ngồi cạnh mình:
"Cái gì đây?"
"Anh ăn nhiều mayonnaise quá nên lú rồi hả? Sô-cô-la đó!" Okita trả lời.
"Tôi biết là sô-cô-la rồi nhưng cậu tặng tôi làm cái gì? Làm như mấy đứa con gái ấy. Đầu mới đập vào đâu à?" Hijikata hút điếu thuốc.
"Hôm nay là lễ tình nhân nên tôi mua tặng anh đấy." Okita rút điếu thuốc trên tay Hijikata ra, rồi mở hộp, cầm lấy một viên sô-cô-la nhét vào miệng anh. "Tôi còn dặn người ta phun thức ăn cho chó- à nhầm mayonnaise lên rồi nè."
Hijikata đành phải mở miệng ăn viên sô-cô-la, vị thơm ngọt pha chút đăng đắng lan ra trong miệng, tên nhóc này cũng biết chọn đấy, loại sô-cô-la này vị ngọt vừa chứ không bị khé, khá hợp khẩu vị của Hijikata.
Nhìn hai chiếc lông mày đang nhíu vào của Hijikata dần dãn ra, Okita nhếch miệng cười một chút, "thế nào? Ăn ngon đúng không?" Rồi cầm một miếng nữa đưa đến miệng Hijikata. Hijikata ăn một miếng nữa nhưng lần này không còn vị ngọt ngào nữa mà là vị cay xé lưỡi. Hijikata giật mình vì vị cay kinh khủng, định nhổ miếng sô-cô-la ra thì bị Okita đè lên người, bịt miệng bắt nuốt xuống, "Nuốt đi Hijikata-san. Sô-cô-la tôi cất công mua mà anh định nhổ ra à."
Nhìn khuôn mặt thoả mãn và gian tà của thằng nhãi, Hijikata tức điên lên, vị cay xé lưỡi xộc lên não, cay đến mức nước mắt của anh cũng chảy ra. Miệng phát ra tiếng "ưm ưm" không cần nghe cũng biết là đang chửi Okita.
Chờ Hijikata nuốt hết, Okita mới bỏ tay ra, khuôn mặt anh đỏ bừng lên, hai mắt đỏ hoe nhỏ ra mấy giọt nước mắt vì cay, "thằng chó!!! Ta biết ngay là mày không có ý tốt mà!! Cay vl!!!"
Okita nhìn khuôn mặt của Hijikata, rút trong túi ra một chiếc kẹo sô-cô-la, bỏ vào miệng rồi cúi xuống dán lấy môi Hijikata. Cậu luồn lưỡi của mình vào khoang miệng anh, đẩy viên kẹo ngọt ngào vào, chơi đùa với lưỡi của Hijikata một chút rồi dứt ra.
"Bây giờ thì sao?"
Hijikata mắt đỏ hơi mơ màng, đưa lưỡi ra liếm môi rồi nhếch miệng cười quyến rũ:
"Ngọt hơn vừa nãy nhiều."
——————————-
Yamazaki ôm chồng báo cáo đứng ngoài cửa phòng Cục phó, nghe âm thanh ái muội bên trong mà thở dài, "Haizzz, thế này chắc đến trưa mới nộp báo cáo cho Cục phó được mất."
- End -
Chúc mọi người valentine vui vẻ nhéeeee
Với cả mình có lập một page cho OkiHiji, mong mn ủng hộ <3
https://www.facebook.com/Okita-x-Hijikata-B%E1%BB%93-c%C3%B4ng-anh-m%C3%B9a-h%E1%BA%A1-176217697309686/
BẠN ĐANG ĐỌC
(OkiHiji) Hoàng tử Sadist và Mayo prince
FanfictionNhững mẩu truyện nhỏ về cuộc sống hàng ngày của đội trưởng đội một - Okita Sougo và cục phó ác quỷ - Hijikata Toushirou