A...
Đây... là đâu? Tối quá...
Blaze mở mắt cố gắng nhìn xung quanh, nhưng tất cả chỉ là một màu tối đen.
Cậu nhớ rằng tối qua cậu vẫn ngồi trên giường chơi game với đám Cyclone cơ mà? Chắc là cậu ngủ quên mất rồi, haha...
"Có ai ở đó không???"
Không... không... không...
Đáp lại Blaze chỉ có tiếng vọng lại của chính cậu.
Blaze chán nản ngồi khoanh chân xuống đất, thở dài, lẩm bẩm "Giấc mơ hôm nay sao mà tẻ nhạt thế hả giời, mọi hôm đều là được ăn hay chơi thỏa thích cơ mà..."
"Hửm, có ánh sáng?"
"Eh? Ma... ma?"
Bỗng trong bóng tối, một mảng sáng hiện lên với hình ảnh Earthquake đang nằm sõng soài trên sàn nhà, xung quanh lênh láng máu. Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh kinh dị khác cứ lần lượt hiện lên, nhưng điểm chung là đều có mặt Earthquake, Cyclone, Thunderstorm, Thorn, Solar và Ice.
"Không... không... không... KHÔNG!!!!!!!!!"
XOẢNG!
Không gian vỡ vụn ra thành từng mảnh, mọi thứ lại quay trở về một mảng tối đen.
***
"Quake mama, tớ thấy nóng quá..."
Thorn mơ màng tỉnh dậy giữa lúc nửa đêm, cậu níu tay áo Earthquake ý bảo người kia bật điều hòa lên.
"Lạ nhỉ, điều hòa vẫn bật nãy giờ mà?" Đôi mắt màu Citrine liếc qua cái điều hòa, thấy nó vẫn sáng làm cậu thắc mắc.
"Thorn, cậu thấy có gì lạ không?" Earthquake ngồi bật dậy nhìn cậu bạn "Sức nóng này không bình thường, nó giống như..."
"Earthquake! Cháy! Ngoài sân cháy rồi!!!"
"Cái gì?!"
Quả đúng như Thorn nói, qua khung cửa sổ, Earthquake giật mình khi ngoài vườn đang cháy dữ dội "Thorn, nhanh gọi Ice và mọi người dậy nhanh! Tớ sẽ ra dập lửa trước!"
"Được, tớ biết rồi!!"
Ngoài sân.
"Earth Pillars!!!"
RẦM RẦM RẦM!
Những cột đất lần lượt trồi lên khỏi mặt đất một cách dữ dội. Chúng vỡ vụn ra và từ từ làm dịu đi ngọn lửa hung tợn đang lăm le nuốt chửng cả ngôi nhà.
"Oáp, nóng quá, tớ ngủ không nổi nè mama... Water Balls..."
ẦM!
Bốn quả bóng nước cỡ đại nhanh chóng dập tắt ngọn lửa lớn.
Nhân tiện, một quả đổ ào xuống đầu Thunderstorm vừa chạy ra làm cậu chàng ướt nhẹp từ đầu tới chân.
Đoàng!
Một tia sét giáng xuống chỗ Ice đứng, Ice nhẹ nhàng bước sang một bên trước khi nó giật cậu banh não.
"Đừng có thừa nước đục thả câu!!"
Ice nhún vai "Ora, lỡ tay thôi mà."
"Lỡ cái con khỉ, ai cũng thấy cậu cố tình!!" Cyclone đứng cạnh bênh vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ice x Blaze | Your Tears
Short StoryMột oneshot nho nhỏ để chào mừng năm mới về cặp đôi dễ thương mà tôi thích ^^ Paring: Ice x Blaze (cảnh cáo trước, Ice trên, Blaze dưới, mong quý vị đừng nhầm để rồi nói này nọ) Bìa: tranh này tôi tìm được trên google, nếu là của t/g nào thì cho tôi...