Kiss Stealer(OneShot)

5.6K 211 19
                                    

Expect The Unexpected .. Warningg
Cause You May FALL IN LOVE With The KISS STEALER :'*

~~~~~~~~~

KAIHLEE'S POV

"Hindi ko alam kung anong iniisip mo tungkol saken huh? Pero sa ginagawa mo I think you have a crush on me aren't you?"

Huh? Anu daw ansabe ? Aiiissshh!!! Siya pala to!

"Now? Are you done fantasizing me?"

Ngiti ngiti pato. Bahala ka dyan magmukha kang tanga kakasalita mag isa XD ambad ko. Pero deserve niya yan :P

"Kaihlee----"

"Waahh!! Move away!! Yuck iwww!!"

"Ahahahahahahahahaha XD sana nakita mo itsura mo .. Ano ka ba Kaihlee asa ka naman na hahalikan talaga kita."

Kaynesss!! Pero akala ko talaga hahalikan niya ako. Kasi naman sobrang lapit ng mukha niya saken. Oh. Nga pala I'm Kaihlee De Guzman :) At yung isa naman ay walang iba kundi ang pinaka kinaiinisan ko hate na hate ko siya!! Wala na siyang ibang ginawa kundi galitin ako!! Gosh! Hindi ko man lang mabanggit yung pangalan niya .. Well eto na nga siya si Ruiji Hitchiro. Siya ang binansagang campus heartthrob dito. Ewan ko ba. Ang pangit pangit niya kaya!!

"Kung wala kang magawang matino. Umalis alis ka sa harapan ko pwede iba nalang pagtripan mo!"

"Aba, it's a miracle na hindi mo ko binabara"

Nag rolled eyes nalang ako. Nakakasawa na kasi. Lagi nalang kaming ganito. Dahil sa araw araw naming war. Nabansagan tuloy kaming RuiLee love team. Yuck !!

"Alam mo Rui, ayoko nang makipagtalo sayo."

"Buti naman narealize mo na hindi mo talaga ako kaya."

"Patapusin mo muna yung sinasabe ko pwede sabat ka ng sabat ee. Ayun nga ayoko nang makipagtalo pa sayo kasi sa simula palang talo ka na."

Ngiti ngiti ko pang sabe. Medyo nababanas na siya XD

"Ganun ba? Anu bang nilalaro naten at ang taas ng confidence mo na talo ako."

"Hindi tayo naglalaro lang okay. Totoo kasi to. Totoong galit, totoong inis. Totoong hate na hate kita. Kaya kung para sayo naglalaro lang tayo. Shame on you!!"

"Do you believe in the saying the more you hate the more you love?"

"You can't change my mind using that old sayings. Kasi in the very first place wala sa plano ko ang mainlove sayo. Wala nga din akong balak na kaibiganin ka ehh. Kasi stranger ka na sa simula hanggang sa huli. Hindi na magbabago yun. Kaya kung away ang hanap mo. Go-----"

Sh*t wake me up please! Yuck I really hate you Ruiji Hitchiro!!!

"How's my kiss? Is it good? If you want more. Alam mo kung saan ako makikita. See you later, Babe"

Totoo ba yun? Oh binabangungot lang ako? Waahhh gisingin niyo ko baka hindi na ako magising!! Bata pa akoooo!!

"By the way Kaihlee. Close your mouth na baka may pumasok na fly sige ka.."

Ako lang ba? O nangaakit talaga yung boses niya kasabay ng kislap ng mga mata niya at mabilis na pagtibok ng puso ko. Ano bang nangyayare saken? Baket ganito???

~~~~~~~~~

"Hey Babe? Can't get over about my kiss? Poor girl!"

"Baket mo ginawa yun?"

"Ang daldal mo kasi..tch"

"Yun lang?"

"Baket ano ba dapat? Kailangan may gusto ako sayo bago ko gawin yun?"

"Uh-uhmm, arghh shoo! Dun ka na nga kainis to!"

"Baket? Hindi mo matanggap na kinakausap mo ako na parang kaibigan. Hindi mo na ako sinisigawan Kaihlee i've got this feeling na you're slowly liking me. Time comes you'll realize that you like me."

Ang seryoso naman nun .. Bahala siya sabihin na niya lahat ng gusto niyang sabihin basta hindi ko siya gusto :P

AFTER MONTHS

"Hindi mo ba siya namimiss?"

"Hindi."

"Kakausapin man lang?"

"Hindi."

"Hayy nako Kaihlee! Aminin mo na gusto mo si Ruiji diba?"

"Huh? Ano ka ba? Ano bang pinagsasabi mo."

"Nung mga nagdaang araw. Parang lagi kang may hinahanap. Napapansin ko napapadalas yung pagsulyap sulyap mo sa kanya."

"Oh sige na inaamin ko. Namimiss ko na si Ruiji sobraaaaa! Pero hindi ko alam kung gusto ko na siya."

"Kausapin mo na kasi yung tao malay mo ikaw lang hinihintay nun."

"Anu?"

"Wala. Sige na iwan na kita dyan."

~~~~~~~~~~

Sige na nga kakausapin ko na siya. Wala namang mawawala bukod sa pride ko ehh. Ganito kasi yun. After nung last naming pag uusap hindi na niya ulit ako nilapitan. Ewan ko ba parang nilalayuan na niya ako. And it makes me sad. Namimiss ko na yung prescense niya yung pagaaway namin. Pero bago ang lahat ilalagay ko muna tong mga libro ko sa locker area.

*lakad**lakad**lakad**drop books*

"K-kaihlee.." Si Ruiji

"Uh, s-sorry H-hindi ko a-alam na n-nandito kayo. Sige tuloy niyo na yung ginagawa niyo ng g-girlfriend mo."

"Hindi. You're wrong Kaihlee. Hindi ko siya girlfriend."

"Baket ka ba nag eexplain saken?"

"K-kasi mukhang nasasaktan ka.."

"Baket naman ako masasaktan eh Greatest Enemy kita diba?"

"Kung ganon, baket ka umiiyak? Ngayon mo sabihin na hindi ka nasasaktan. Ngayon mo ipamukha saken na wala kang nararamdaman para saken. Na i'm just nothing but your greatest enemy!!!"

"Oo!! Oo na. Nagugustuhan na nga kita! Ewan ko basta simula nung kiss na yun! Hindi ka na nawala sa isip ko lagi mo nalang ako ginugulo. Namimiss na nga kita ee sobra sobra. Gusto ko lagi kitang kasama. Gusto ko lagi kitang nakikita. Gusto na kita Ruiji! Tama ka nga sa bagay na yun. Sorry sa mga bagay na-----"

This is the second time. Kinuha na niya yung first and second kiss ko..

"Hindi ko siya girlfriend Kaihlee. Isa lang ang gusto kong maging girlfriend. Walang iba kundi si KAIHLEE DE GUZMAN."

Then he gave me a peck on my lips. Nasarapan sa lips ko XD sweet kasi

"KISS STEALER!!"

Yes siguro nga. I fell in love with a Kiss Stealer ...

~~~~~~~~

Waahh!! Pasensya na po kayo sa resulta ng one shot nato. XD Sorry Sa TypoError and wrong grammars XD sorry kung hindi kayo magandahan. Pero thanks parin kung babasahin niyo :))

-ItsAngieeee

Promote lang!!
Read my new story!!
Capturing Mr. Popular's Heart
Hindi kayo magsisisi promise!
Salamat ng marami

Kiss StealerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon