1

2.5K 237 17
                                    

Màn đêm bắt đầu buông xuống, ẩn sâu trong những con hẻm nhỏ là góc khuất mà người bình thường không thể đến được. Tiếng nhạc xập xình hoà lẫn tiếng la hét và cười nói tán tỉnh của con người phóng đãng. Một club nổi tiếng mà bất cứ ai trong giới đều biết đến, có người đồn ông chủ của nó là một tay chơi khá thạo nhưng cũng có người bảo cậu ta bây giờ đã rửa tay gác kiếm mà ung dung đâu đó.

Ai mà biết được, thế nhưng cái người đó hôm nay lại ăn mặc gợi cảm mà nhảy múa điên cuồng trên sân khấu trước những ánh nhìn thèm khát của bao nhiêu cặp mắt đàn ông phía dưới. Nhưng Itadori chẳng quan tâm đến họ là mấy, em chỉ thoả thích vui chơi sau tầm ấy năm không ra mặt.

"Này, mông cậu ta căng phết đấy" gã đàn ông nhìn chòng chọc vào cậu và cố ý đẩy người kế bên.

"Cậu ta còn trẻ nhỉ, có thể là người mới chăng?"

"Còn có thể sao? Cho dù cậu ta thực sự không để ý những người xung quanh nhưng cách cậu ta nhún nhảy gợi tình như vậy tôi chắc chắn không phải tay ngang đâu"

"Hứng rồi à?"

"Có lẽ, nhưng nhìn cậu ta kiêu ngạo như vậy"

"Ở. cái giới này, chẳng phải có tiền là được à" bạn hắn nhún vai. Tán tỉnh và lên giường, một chuyện quá đỗi bình thường.

Sau khi đã thoả sức trên sân khấu, Itadori liền đi xuống phía dưới lẻn sau đám đông đang sờ soạng điên cuồng và ve vãn nhau.

Ánh mắt của cậu bị thu hút bởi một người đàn ông khá trẻ với mái tóc màu bạch kim và gương mặt quá mức nổi bật. Itadori chủ động ngồi xuống và dĩ nhiên gã nhích qua một chút đủ chỗ để em ngồi vừa vặn.

" này cưng, em thấy cưng có vẻ hứng thú với em đấy" Giọng nói ngọt ngào và đa phần trêu ghẹo vang bên tai gã.

"Thật không?" Gojo cười nhạt, tay gã miết nhẹ môi khi đôi mắt đẹp như trăng non của em nhìn gã. Itadori mỉm cười thì thầm vào tai Gojo với thanh âm nhẹ nhất nhưng cũng hiểu chẳng một tên nào có thể từ chối em.

"Lúc nhảy, cưng nhìn em như thể muốn làm tình với em vậy"

Gã bật cười sau khi hơi ấm từ khuôn miệng em rời xa gã và mùi hương của em vươn lại thoang thoảng trong không khí.

"Em muốn đến nhà tôi chứ?"

"Cưng hỏi em trong khi đang sờ soạng người em sao?" Itadori tựa lưng vào người gã và để cho bàn tay gian ác của Gojo làm những gì nó muốn.

Gã không khách sáo, sau khi đã đưa em về nhà gã bất ngờ khoá chặt cửa, Itadori bật cười trước hành động đó và em bắt đầu cởi nút áo trên người Gojo.

"Cưng sợ em chạy đến như vậy?"

"Chẳng phải em là người đã rời khỏi tôi sau ngần ấy năm à? " gã nhàn nhạt trả lời nhưng vẫn không nén được chút tức giận.

Itadori không nói gì nhưng hơi ngừng lại, lần này em trở về vì em thực sự muốn ở bên Gojo. Có một số lý do nên em không muốn nói và gã cũng hiểu điều đó.

"Không muốn làm nữa? " Gojo hỏi trong lúc sờ dọc eo nhỏ của em và nhìn gương mặt Itadori đơ ra một chút.

" cưng cứng như vậy rồi, chẳng lẽ em lại nỡ không làm sao? " quay lại với thực lại, Itadori mở giọng châm chọc.

🩷[Goyuu] Call boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ