Tù Cấm

94 1 0
                                    

Gia đình kế bên phòng trọ của ta, người vợ vì kế sinh nhai trong nhà mà thường đi sớm về trễ. Mà chồng nàng ta lại là một kẻ có bệnh tự bế nghiêm trọng. Họ có hai con, bé trai năm nay đang lớp 9 trung học, bé gái thì đang tuổi đi nhà trẻ.

( Hôm nay lại làm phiền anh. ) Cô vợ thân mật hướng ta gật đầu. Ta nói vừa vặn buổi chiều rảnh có thể trông con gái cùng chồng giúp nàng. Nhưng nàng không biết khi nàng vừa rời đi thì ta ở trước mặt con gái bốn tuổi của họ đè chồng nàng ra chơi.

Gã ngốc này lớn lên không tệ, hẳn là người đẹp trai nhất mà ta từng thấy từ trước tới giờ. Khó trách hắn điên rồi mà nàng ta vẫn khăng khăng một mực muốn ở chung với hắn.

Lúc dọn tới đây, cũng nghe hàng xóm xung quanh nói về hắn, lúc trước cũng không như thế, nhưng sau xảy ra chuyện ngoài ý muốn mới thành như vậy. Mà người trong nhà vì không muốn hắn trở về tranh đoạt tài sản nên mới vứt hắn ở khu nhà bình dân này.

Vợ hắn không biết ta là một tên đồng tính, mới an tâm giao hắn cho ta. Lúc đầu ta cũng là xuất phát từ lòng hảo tâm muốn giúp đở mẹ con bọn họ, nhưng càng về sau ta càng không khắc chế được sự cám dỗ dụ hoặc của hắn. Hắn thật sự quá mê người, mái tóc vàng tinh tế, tấm thân mảnh khảnh, khuôn mặt xinh đẹp có chút trắng bệnh.

Vì thế tại một lần không khống chế được nữa mới ôm hắn đặt trên sô pha, trực tiếp xỏ xuyên. Mỗi lần xong việc ta đều đem hắn tắm rửa sạch sẽ, để nàng ta không nhìn ra chồng mình bị ta táy máy. Mà hắn cũng sẽ không mở miệng khai báo.

Nhìn cánh cửa một lần nữa khép lại, hắn bắt đầu sợ hãi cầm nắm cửa muốn chạy ra ngoài, nhưng sao ta có thể để hắn như nguyện. Ta áp người tới ép hắn dán sát trên cánh cửa, không ngừng trêu đùa lổ nhỏ phía sau hắn. Đứa con gái ngây ngô bốn tuổi của hắn nhìn hai chúng ta, tự hỏi không biết ta đang làm gì cha của nó. Quan hệ cứ thế diễn ra hơn 5 tháng trời.

Ta đã hoàn toàn mê luyến tấm thân, cùng con người hắn. Nơi ẩn mật của hắn không ngừng đem phân thân của ta vây lấy, khiến ta điên cuồng ở bên trong công tiến, không ngừng xâm nhập đào bới khoái cảm. Nhìn bộ dạng hắn xấu hổ hai mắt nhắm nghiền, đơn thuần phơi bày cảm xúc sinh lý, khi đạt được cao trào cũng sẽ hưng phấn, rồi sẽ vì thế mà thẹn thùng xấu hổ thở dốc. Hậu môn của hắn sớm đã bị cự vật của ta cày đến sưng đỏ, ta vẫn chậm rãi công kích thịt huyệt bên trong hắn, đem hai viên tinh hoàn tại bờ mông căng tròng của hắn va chạm không ngừng. Cuối cùng hai người chúng ta cùng nhau đạt tới cao trào.

Cuối cùng ta mới cẩn thận giúp hắn đem mớ tinh dịch bên trong huyệt thịt tẩy trừ, dùng tay tiến vào móc chất dịch bên trong lấy ra, lại dùng khăn lau khô nơi đó của hắn. Xong hết mọi việc ta mới giúp hắn mặc quần, sửa sang lại y phục cho hắn, rồi cùng hắn và con gái hắn ăn cơm chiều. Thẳng đến lúc vợ hắn đến đón hai cha con trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tù cấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ