Revenge to Love

25 2 1
                                    

PROLOQUE

tinuring kung parang kaibigan pero anong ang sinukli niya.. inagaw niya lahat sa akin....

sa atensyon ni daddy,,,

sa atensyon ng mga kaibigan ko,,,

lalong-lalo sa pinaka mamahal ko,,,,

pero hindi nagtagal tinaydor din nila ako.....

LAHAT SILA,,,,

kaya kagaganti ako sa kanila sa nag nagwasak sa pag katao ko.....

-

-

siya ang pinaka mamahal ko..

ang babaeng minahal ko ng ilang taon...

siya ang first love ko at BFF pa niya.. pero lihim ko siyang minamasdan at minamahal ng totoo... pero bilang siyang na wala.. walang may alam kong nasan ang babaeng pinakamamahal ko...

makalipas nang ilang taon..

bigla siyang nagbago..

ang dating mapagmahal,mapag una,may takot sa diyos,mabait at mapagtawad na tao... ay nagbago na ang napakaganda niyang mga mata at nakikta mo sa kanyang mata at puot,galit,lungkot... na darama mo ... dahil sa mga tao nayun nagbago siya..

ngayon nandito na siya hindi ko na hahayahan na masaktan pa siya sa mga nanakit sa kanya noon......!!!!!

Revenge its beginning......

    -----------------------—-------------

"now kiss the bride"....

-

-

after ceromy......(reception)
" dad, and MOM... finally matatawag na kitang mommy.. by tha way congrats to both of you... " bati ko sakanila....
"ohh....thank you darling, your so sweet talaga... finally magiging anak nakita at magiging sister mo na si charlotte..."she said.
"oo nga po ehh... wait,nasan na po pala si charlotte..."i said.
"oo nga.. kaganina pa syang wala nung nagsimula na ang reception,hay nasan naman kaya yun batang yun.." she said.
"hay,, nako sweetheart wag munang alalahanin yun ok. baka mamaya nandyan lang yan o kaya may emergency lang pinuntahan yun... besides malaki na siya ok. "dad said.
"oo nga po mom baka nandyan lang yan si charlotte... sige pp mom and dad hahanapin ko nalang siya at kokontakin ko na din siya..... bye... dad and mom.. by the way congrats ulit.. bye..." i said. nang makalayo na ako sa kanila agad ko nang kinontak yun cellphone pero busy siya kaya sinubukan ko na lontakin yun mga ibang friends kung sakali na alam nila... but did'nt know where's charlotte..
where is she....
she going to other friend..
but charlotte's friend i known.....

[ a/n:abangan sa susunod na chap. bye readers.. sana suportahan nio ang story ko ... ;) :) ]

Revenge to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon