-Dạo này không thấy Error đâu nhỉ?- Dust nói với vẻ không thể nào mà thờ ơ hơn với mọi người trong nhóm Bad Guy.
-Ừ... đúng thật. Mà chắc là giờ nó chết trôi trong Anti Void cùng với đống búp bê rồi bọn mày ạ.
-Ơ thế nó chết mà không báo trước à???
-Cái thằng ngu này! Làm sao mà nó báo cho tụi mình được? Nó chết toi rồi mà?
-Để tao gọi nó thử xem.- Cross móc điện thoại trong túi áo ra và quay số.
-...Thuê bao quý khách vừa gọi hiện tại không-
-Cái đcm, nó tắt máy rồi senpai ạ!
-Hể? Nó có bao giờ tắt máy đâu?-Bạn Hỏ vừa trồi lên giữa đống... thức ăn yêu quý của mình.
-Khi nào đó ta sẽ hỏi Dream về Error sau. Còn bây giờ quay trở lại cuộc họp- Noot Noot đang nói thì bỗng nhiên bị chen ngang.
-Rầm!!!
-Cục cưng à! Em nhớ anh lắm đó!- Well, bạn Dream đã thành công trong việc chọc giận Nootmare bằng cách đạp đổ của và gọi ảnh bằng cái tên sến súa đó:))))
-Cái đ-
-Không được đụng vô Boss của ta!
-Ai cho ngươi đụng vô senpai iu quý đáng iu xinh đẹp của ta thế hả?
Trước mặt Dream giờ là 2 thanh niên máu tró mặt hằm hằm sát khí, bên trên là vài(chục) con dao và Gaster Blaster.
-Wow, ghê nha! Chúng ta cùng bắt đầu cuộc đấu giành Nighty thôi!
-Êy, xong chưa? Kết thúc nhanh lên để ta còn hỏi nào...
-Anh cứ hỏi đi!
-....Ngươi có biết Error đang ở đâu không?
-...
————————————————
Tôi viết văn nhạt quá;-;
Ai đó hãy cho tôi thêm tí i ốt đi;-;
16/2/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
Ink x Error
FanficLên thuyền đi mấy baeee *Chú ý: Sợ mọi người đọc rồi lại quay ra chửi mình chứ ở đây Ink công, Error thụ và không có chuyện switch đâu nha. -Written by Geez.