Chapter 1

1.3K 32 4
                                    

Nandito ako ngayon sa bago kong papasukang university at ito ay pag mamay ari namin. Pumunta na ako ng office para kunin ang schedule ko dahil ayokong malate sa first subject ko. Nakuha ko naman agad ang shedule ko dahil nakilala ako agad. So pumunta na ako ng classroom ko. Habang papalapit ako sa room ko ay naririnig kong maingay ang mga nandun pero nung nasa may pinto na ako bigla silang natahimik ang mga tao at nakatingin lang sila sakin -_-. Ayaw na ayaw ko pa man din ung tinititigan ng ganyan :/. Tss pumunta ako sa pinakalikod  at dun naupo. Pag kaupo ko biglang may nagsalita sa tabi ko.

Hi :) . New student? Btw ako nga pala si ella at etong katabi ko sia si amy -Ella

Sasagot na sana ako ng biglang dumating ang prof namin at sakanya kami lahat napatingin. Ow nice my cousin is my prof :/. Naku naman at sakin pa talaga nakatingin :3. Alam ko na sasabihin nito :/.

Good morning class -kuya james (my cousin/prof name)

Good morning sir -kami

Woah may new student tayo ah? :D kindly introduce your self here infront :D -kuya james. Ugh :/ sabi na eh. Alam naman niang hate na hate ko ung ganun :/.

So no choice ako pumunta ako sa tabi nia then nagpakilala.

Alyssa Valdez from batangas -ako

Bigla namang nagtitili ang mga babae sa class sabay sabing

Ohh myyy!!!! Ang hot nyaaaa!!!

Oh right i know matagal na haha :D. Bumulong ako sa pinsan ko bago pumunta sa upuan ko

Kuya!! Alam mo namang ayaw na ayaw ko yun eh!! Lagot ka sakin pag nagkita kita tayo !!! Imbes na mayayakap kita mababatukan pa ata kita eh :// -ako

Hahaha i miss you more cousin -kuya james. Aba tinawanan lang ako -.-

So yun bumalik na ako sa upuan at sinobsub ang mukha ko dahil ayokong makinig ngayon sakanya inasar nya ko :/. Makalipas ang ilang minuto may nagbukas ng pinto pero hindi ko parin inaangat ang ulo ko.

Miss lazaro you're late again. -kuya james

I'm sorry sir mejo nalate lang po ng gising -Kausap ni kuya

Sabay punta sa tabi nila amy ba yun? What ever is it. Hindi ko maalala eh.

Ilang minuto natapos din ang class at lumabas na. Naglalakad ako ngayon at hindi alam ang pupuntahan ng biglang may tumawag sakin.

Alyssaaaa!!!!
Lumingon naman ako at nakita ko ung katabi kong dalawang babae kanina. Nakapalit na sila ng pang volleyball na damit.

Oiii alyssaa gusto mo bang sumama samin? Wala ka atang mapuntahan ngayon eh -ung maliit na cute na babae.

Uhm pwede lang ba? Pero san ba kayo pupunta at nakaganyan kayo? -ako

Ahh jn lang sa beg may training kase kami ng volleyball eh halikan na sama kana baka malate kami ni amy -sia , hindi na ako nakapagsalitam dahil hinila na ako agad.

-

-

-

-

-

(ano kayang mangyayari sa beg pag karating nila ella duon?)Dont forget to comment and vote thanks :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's MysteriousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon