one

1.1K 23 0
                                    

Trong công ty Jewel trụ sở 66 tầng tại thành phố Seoul, công ty truyền thông & giải trí nổi tiếng nhất nhì toàn Châu Á, lăng xê không biết bao nhiêu lứa ngôi sao nổi tiếng cả trong và ngoài nước. 

Từ lâu tại Hàn Quốc đã truyền đến một câu nói: "Muốn nổi tiếng phải nhờ đến Jewel, qua con mắt thần của Jewel chắc chắn sẽ có danh tiếng". Lại nói trong Jewel nổi tiếng nhất là tổ 3 phòng Truyền thông và tạo dựng hình ảnh. Những ngôi sao hàng đầu hiện nay đều do tổ 3 đào tạo và xây dựng, tài năng cùng thực lực thật sự rất cao. Từng bước trở thành át chủ bài của Jewel. Han Seojung là tổng giám của tổ 3, đủ quyết đoán và lắm chiêu trò. Vì vậy, chỉ có cô mới có thể nắm giữ vị trí tổng giám này một cách vững chắc nhất. Đối thủ của Han Seojung là Go Soojin tổ hai Và Park Hyewon của tổ 1. 

Cuộc chiến sinh tồn trong Jewel chẳng khác gì con đường giữ vững danh hiệu nổi tiếng của một ảnh hậu, càng sau càng khốc liệt hơn trước, chiêu trò cần đủ, mánh khóe cần đủ. Phải hiểu quy tắc, mới giữ chân mọi thứ ở lại bên mình.

Tầng 59, 8h sáng thứ hai không khí làm việc mới bắt đầu đầy uể oải có phần tương phản so với ánh nắng lấp lánh một ngày mới cắt trên từng ô cửa sổ. Jisung đang sắp xếp lại toàn bộ số lượng công việc còn ngổn ngang tuần trước, tranh thủ xem lại lịch trình làm việc của tổng giám ngày hôm nay. Cậu là trợ lí đã gắn bó với công việc này rất nhiều năm, theo dưới Han Seojung công việc cần chính xác chỉ có tuyệt đối, không có tương đối.

Đúng 8h5 phút, cửa thang máy "ting" lên một tiếng, từ thang máy một mỹ nhân quyến rũ với làn da trắng nõn như bạch ngọc, tóc xoăn dài buộc gọn đằng sau càng toát lên vẻ thanh cao, đôi mắt che dưới cặp kính chanel ngọc trai như tôn thêm nét bạch ngọc của cô, môi son đỏ nổi bật. Dáng người mảnh mai cân đối, 3 vòng mực thước, váy công sở bó sát màu đỏ trầm, cùng áo khoác âu đen,túi xách da đen phiên bản giới hạn, một đôi guốc cùng tông với váy, không tài nào che nổi dáng người cực kì hấp dẫn của Han Seojung. Sắc đẹp này so ra có nhiều phần còn tư sắc hơn Kim Gaeun ảnh hậu-con át chủ bài của Jewel do tổ 3 lăng xê và đào tạo bấy giờ.

"Chào tổng giám"..."Chào tổng giám"...

Han Seojung quét một ánh nhìn khắp phòng 3 truyền thông và tạo dựng hình ảnh, ra hiệu cho Jisung vào văn phòng của mình. Sau khi Han Seojung bước vào văn phòng, trên hộp chat QQ bí mật của phòng 3 đồng loạt hiện lên tin nhắn "Sau chuyến công tác Paris, ác quỷ lại càng ác quỷ hơn rồi. Quyến rũ và ngang tàn. Mọi người nghiêm túc làm việc, không là việc mất như chơi". Sau đó, hàng loạt các chuỗi dài tin nhắn cùng icon than ngắn, thở dài đồng loạt xuất hiện.

Jisung cẩn thận nhìn quanh phòng làm việc, mọi nhân viên đều đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, mới nghiêm túc gõ cửa bước vào văn phòng của Han Seojung. Trên tay hắn là ly café latte cùng một tập tài liệu. Thái độ tươi cười, vừa nhìn Han Seojung cất tiếng nói 

"Seojung tỉ tỉ, chào mừng tỉ công tác thành công trở về, hoàn thành hạng mục lớn cho công ty. Tỉ tỉ, đây là latte mà tỉ thích nhất. Em đã dụng tâm chuẩn bị cho tỉ nha"

Bộ dáng của Jisung khác xa hoàn toàn khi đối đãi với người ngoài, Seojung nhìn cậu với vài phần cưng chiều. Từ trong túi xách lấy ra một hộp quà trực tiếp đưa đến trước mặt Jisung

 "Quà cho em"

 Jisung hai con mắt sáng bừng lập tức mở hộp quà, là nước hoa Chanel bản giới hạn mới nhất của Pháp mà cậu mơ ước bao lâu nay:

"Tỉ tỉ, là tỉ tốt với em nhất"

"Được rồi, mau thông báo cho chị lịch trình làm việc tháng này của Kim Gaeun. Scandal tranh giành phục trang của cô ta em đã giải quyết ổn thỏa rồi chứ"

"Tỉ tỉ, đã ổn thỏa rồi ạ. Chiều nay sẽ có cuộc họp hội nghị cổ đông, bên thư kí Youngmin thông báo con trai của tổng giám đốc Jung Jaewoo sẽ trở về, trực tiếp nhậm chức thay thế Jung tổng, đồng thời dự án phim thần tượng mới "Thanh xuân mãi mãi" sẽ lựa chọn diễn viên nữ chính trong cuộc họp này. Nếu Kim Gaeun nhận được vai diễn sẽ càng thuận lợi giữ vững được ảnh hậu của năm nay. Nghe nói con trai Jung Jaewoo sắp xếp đạo diễn Shin cho "Thanh xuân mãi mãi", con số kinh phí rất lớn"

Seojung đưa mắt nhìn Jisung trầm tư "Em lần này phải hết sức để ý. Bên phía Go Soojin và Park Hyewon lần này chắc chắn sẽ lựa chọn Lee Dayoung đề cử làm diễn viên cho bộ phim này. Phòng 3 nhất định phải lấy được hợp đồng này cho Kim Gaeun. Em ra xem lại và điều chỉnh tư liệu cho chị. Không được để lại bất kì một sai sót nào!"

"Vâng thưa tỉ" gương mặt Jisung trở nên hoàn toàn nghiêm túc. Dự án phim " Thanh xuân mãi mãi", là tác phẩm đầu tiên mà con trai tổng giám đốc Jung Jaewoo tham dự chế tác, đầu tư với số lượng kinh phí khổng lồ, chưa ra mắt công bố nhưng đã thu hút con số nhà tài trợ kỷ lục. Tin rằng, miếng mồi béo bở này, không ai là không để mắt đến. Cậu biết rằng Seojung sẽ không để tuột mất cơ hội này cho người khác. Nhưng chỉ đến khi Seojung cầm chắc trong tay bản thảo bộ phim, cậu mới có thể thở phào nhẹ nhõm được.

"A Jisung này, con trai tổng giám đốc Jung Jaewoo tên là gì"

"Chị, tên anh ta là Jung Jaehyun. Tốt nghiệp đại học Harvard của Mỹ, có một công ty riêng ngành bất động sản. Một tay gây dựng cơ nghiệp, sau một năm đã tạo ra nhiều tiếng vang và thành công lớn. Mảnh đất Paradise Palace của chính phủ cũng là do công ty anh ta nhận dự án đấu thầu" Cậu là từ Youngmin moi ra được chút thông tin này, xem ra cũng là rất nhiều hơn các phòng ban khác rồi.

"Được rồi, chị đã hiểu. không còn việc gì nữa. Em ra ngoài làm việc đi"

Seojung đưa ly latte coffee kề lên môi nhỏ mềm mại đầy trầm tư, hương vị ngọt ngào lập tức lan tràn khắp khoang miệng, đôi môi xinh đẹp càng tăng thêm vẻ ướt át như những cánh hồng đỏ thắm khiến bất kể người đàn ông nào cũng muốn hái lấy nó cho riêng mình, hung hăng mà chà đạp và phá hủy sự kiêu ngạo đó. Đôi mắt của Seojung càng trở nên quyến rũ và hoang dã, cô đặc biệt muốn đánh trận này, cô muốn xem Go Soojin và Park Hyewon hôm nay sẽ tung ra chiêu trò gì, sâu đến đâu. 

Trước nay, hạng mục cô muốn chưa bao giờ vụt qua khỏi tầm tay của người khác!

[Fanfictional girl] Jaehyun | Be mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ