7

203 18 1
                                    


Băng Cửu Vực thẳm Vô Gian sau khi ra ngoài phát hiện sư tôn sinh tiểu hài ( Bảy )

20

Cửa sổ mở rộng, tươi đẹp xuân quang xuyên qua trong phòng, gió nhẹ từ đến.

Đây là một bên chế thức nhị tiến tòa nhà.

Một tháng trước, Thẩm Thanh Thu xuất quan, mang theo nữ nhi cùng kia làm người ta sinh chán ghét tiểu súc sinh cùng nhau hạ sơn. Bọn hắn không có ngự kiếm, cũng vì thôi động tâm ma kiếm truyền tống trận, mà là đuổi đến cỗ xe ngựa, không nhanh không chậm một đường xuôi nam. Thẩm Kim Hưu năm nay dài đến bốn tuổi, vẫn là lần đầu rời núi, nàng khó khăn không hề bị ốm đau tra tấn, trên đường đi lại trông thấy các nơi phong thổ, nghe nói muôn màu chúng sinh, rất là hưng phấn. Kỷ kỷ tra tra, cả ngày nắm Lạc Băng trên sông nhảy lên hạ nhảy, trong đêm liên nhập ngủ đều không nỡ.

Trước mấy ngày, bọn hắn cuối cùng tại nhân ma chỗ giao giới một tòa trứ danh Bất Dạ Thành ngừng lại. Thẩm Thanh Thu một đường đã sớm ở ngán khách sạn, liền phái Lạc Băng Hà mua một chỗ tòa nhà, hơi chỉnh đốn về sau, rốt cục đặt chân.

Sáng nay còn sớm, xuân ý lặng yên.

Thẩm Thanh Thu ngồi tại bàn tròn bên cạnh. Hắn bây giờ đến cái này ngư long hỗn tạp, bách quỷ dạ hành ngoài vòng pháp luật chi địa, không nghĩ tuỳ tiện bại lộ thân phận, liền không có bày cái gì Tiên Tôn giá đỡ. Kia tịch quạ vũ tóc đen tùy ý choàng tại sau đầu, cũng không buộc quan, chỉ lấy một chay ngọc dài trâm lỏng loẹt xắn cái búi tóc, nhìn có chút làm cho người ta lòng ngứa ngáy mệt mỏi lười. Hắn mặc một bộ tay áo dài hẹp eo mặc ngọc mềm bào, nhan sắc xanh đậm, rất tu thân, cũng nổi bật lên lộ ra ống tay áo kia một đoạn thủ đoạn bạch đến lắc người. Thẩm Thanh Thu để quyển sách xuống, lòng bàn tay rơi vào nữ nhi mềm mềm gương mặt bên trên, tiệp vũ buông xuống, nghe tiểu nha đầu giảng nhàn thoại.

"Cha" , Thẩm Kim Hưu giơ lên khuôn mặt nhỏ, con mắt hắc bạch phân minh không có chút nào tạp chất, lại trong trẻo lại sạch sẽ, bỗng nhiên mềm mềm nhu nhu hỏi: "Hưu Nhi mẫu thân, có phải là không muốn Hưu Nhi a?"

Thẩm Thanh Thu ngón tay dừng lại, lông mày phong khẽ nhúc nhích, đáy mắt tụ lên mấy phần bức người lạnh lùng chi thế.

"Đây là ngươi từ chỗ nào gia súc sinh miệng bên trong nghe tới hỗn thoại?"

"Cũng không có" , tiểu nha đầu tựa ở trên người hắn, cúi thấp đầu, chơi ngón tay của mình: "Ta chỉ là nhìn nhà khác tiểu hài đều có hai cái, có một cái cha, một cái nương, mà ta cũng chỉ có cha, có chút kỳ quái thôi. Ta sáng nay đi ra ngoài, hỏi sát vách tiểu đệ đệ. Tiểu đệ đệ nói, tất cả mọi người phải có nương."

Thẩm Kim Hưu từ sinh ra tới liền sinh trưởng ở Thanh Tĩnh Phong.

Thanh tĩnh trên đỉnh đương nhiên sẽ không có mắt không mở ngu xuẩn đi chạy đến tiểu nha đầu này trước mắt hỏi nàng thân thế. Mà trong tiên môn các vị đệ tử trẻ tuổi nhóm cũng toàn bộ đều là từ biệt cha mẹ, một mình bái vào sơn môn, ngày thường cũng không cùng người nhà làm bạn. Cho nên, Thẩm Kim Hưu cho tới bây giờ cũng không biết gia đình bình thường cái gọi là hoàn chỉnh, đến cùng là bộ dáng gì.

TBC【 Băng Cửu 】Vực thẳm Vô Gian sau khi ra ngoài phát hiện sư tôn sinh tiểu hàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ