Chapter 9

83 0 0
                                    

Jaz's POV
So this is korea? wow honestly its a beautiful country.. i hope i go back to the philippines tho, it hasn't even been an hour since i came here and i already wang to go back

"Mam Jaz? ikaw ba si Mam Jaz?"
who-
"Mam Jaz ako po ang napile ng magulang nyo mag drive"

Sumakay na ako sa kotse, honestly speaking I hate my country the only thing i love about there are my friends and family other than that i want to leave but not this soon..

Camz's POV

"Camz, nak.. bakit ka nandito?"

I went to my besties house kasi baka sick siya and now im facing tito and tita..

"Um Tita, Tito, sorry po wala akong pasabi pero nandiyan po ba si Jaz? Absent kasi siya e.. May sakit po ba siya?"

"Yaya, mag handa ka ng merienda at juice." nakakahiya naman makikikain, tinanong ko lang naman kung nasan anak nya e

"Pasok ka iha." well if you insist tito.

Ganda talaga ng bahay ni mare,, teka nasan ba yon?

Nang makaupo na kami, napansin ko na walanb tumatawag kay Jaz..

"Tita? natutulog po ba si Jazzy?"

"Iha ganito kasi iyan.. si jazzy pinalipad namin sa Korea.."

ano

daw

lipad

as

in

fly

?

?

"WHAT?!"

ANO DAW BAKIT HUH

"Iha, calm down, its the sake of our company, we have to be business partners with the highest company in the country of seoul.. Please Understand and dont blame Jaz.. Its for the company.."

ONE WORD

TANGINA

ANO DAW

PARA SA KOMPANYA LANG

SO IBIG SABIHIN NAKAALIS NA SIYA

POTEK

"A-ah tita uuwi na po ako masama po pakirandam ko."

"iha- sige magingat ka"

Lumayas na ako dun at tumawag ng taxi.

I got my phone from my bag and dialed Kurt's number.

"Hello Kurt? We have a problem.."

3rd Person's POV

Sa bahay nila Jaz maririnig mo ang mag asawa na nag uusap

"Tama pa ba itong ginagawa natin?"

"Para toh sa kinabukasan niya"











A/N: HI SO I FEEL LIKE I WILL CHANGE SOME PARTS LIKE KASI DI NA SYA NAGTUTUGMA KASI WALA NGANG KLASE SO IMAGINATION KO NA LANG LAHAT TOH, AND FOR THE CHARACTERS INSTEAD OF THEM ALL BEING THE MAIN CHARACTERS THEY MIGHT BE SIDE CHARACTERS CONSIDERING THE FACT DI NA KAMI CLOSE NG MGA NANDITO SO YEAH IM BERY SORRY AND THIS WILL BE BOOK 1 BOOK 2 IS ABOUT JAZZY'S LIFE IN KOREA, BOOK 1 WILL BE LIKE FLASHBACKS AND STUFF THANK YOU SO MUCH FOR READING!!

Ang Mutya ng Apat na Lalaki (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon