Warning: H nhẹ
Park ChanYeol cầm tập hồ sơ trên tay, đôi mắt liếc nhìn qua thông tin của người trước mặt.
Họ và tên: Byun BaekHyun
Giới tính: Nam
Tuổi: 28
Đọc tới đây, hắn không nhịn được mà quan sát đối phương.
Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng phối với quần bò tối màu, dáng người có phần mảnh mai, mái móc đen nhánh xuề xòa trước trán, nhìn sao cũng chỉ giống một cậu thanh niên mới ngoài đôi mươi. Gương mặt trên tấm ảnh nằm trong bản CV mang đến cảm giác vô cùng tươi trẻ, làn da trắng ngần, đôi mắt híp lại, sống mũi thanh tú và bờ môi đỏ hồng căng mọng, tất cả những chi tiết ấy đều cực kỳ hợp gu của Park ChanYeol.
Hắn híp mắt, trầm giọng ra lệnh.
"Cởi quần áo."
Thanh âm của hắn vốn không lớn, nhưng giữa căn phòng chỉ có hai người, lại trở nên đáng sợ lạ lùng, khiến cho cậu trai nhỏ kia giật bắn người.
Biểu cảm ngây ngô tựa như con mèo nhỏ hoảng sợ khiến Park ChanYeol cảm thấy hứng thú, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn ít nhiều.
"Tôi nói cậu cởi quần áo, đây là bài kiểm tra."
Byun BaekHyun hơi ngây người, hai tay nắm lấy góc áo sơ mi xoắn xuýt một hồi lâu. Park ChanYeol cũng chẳng nói thêm lời nào, yên tĩnh chờ hành động của cậu.
Cuối cùng, mèo nhỏ cũng lấy hết can đảm hít một hơi thật sâu, thận trọng cởi từng cúc áo sơ mi trên người, hành động ấy chậm rì rì, khiến cho Park ChanYeol cảm thấy chắc hết buổi chiều cũng chẳng cởi xong được đống đồ phức tạp ấy.
"Muốn tôi cởi giúp cậu, hửm?"
Động tác trên tay mèo nhỏ mãi mới nhanh lên một chút.
Theo từng cúc áo bật mở, lồng ngực trắng muốt dần dần hiện ra, nhưng theo sau đó từ từ nhuốm màu đỏ nhạt bởi sự xấu hổ của mèo nhỏ. Park ChanYeol tỉ mẩn quan sát, hắn trông thấy đầu ngực màu hồng nhạt căng tròn nhấp nhô trong không khí, yết hầu trong vô thức trượt xuống. Người thanh niên trước mặt quả nhiên là báu vật, vòng eo mảnh mai, bờ mông căng tròn đầy đặn, hai chân thon dài thẳng tắp.
Còn vật nhỏ giữa hai chân kia... lại đáng yêu đến lạ.
Trắng hồng, ngây ngô non nớt, lông mao thưa thớt, quan trọng hơn cả, nó đang khẽ khàng run rẩy trong không khí, có dấu hiệu bán cương.
Ồ, Park ChanYeol thầm nhủ trong lòng, là bé mèo nhỏ không thành thực chút nào.
_________
Byun BaekHyun vốn hoảng sợ, thế nhưng không hiểu sao đối diện với vị đạo diễn đẹp trai trước mắt thì không tự chủ được cảm thấy hưng phấn.
Bản năng tình dục là thứ mà chẳng ai có thể khống chế được, mà giờ đây, thân thể của cậu đang trần trụi trước ánh mắt nóng rực của người đối diện, cảm giác như mình đang trở thành con mồi trong tầm ngắm của kẻ đi săn.
Kẻ đi săn trước mặt lại là một tay lão làng, chẳng có hành động gì đặc biệt, thấy cậu đứng đó với thân thể trần truồng cũng chỉ im lặng ngắm nhìn. Byun BaekHyun bởi xấu hổ mà cúi đầu, không biết đối phương có biểu cảm ra sao, chỉ cảm nhận được ánh nhìn rực cháy như muốn thiêu đốt toàn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ChanBaek/H] Thực tập sinh
FanfictionTag: Đạo diễn GV x Thực tập sinh, ngọt ngọt ngọt siu ngọt, rất nhiều H Author: byeonshine Poster: Beta: Pudding Warning: Xin phép cảnh báo lần nữa, fic có khá nhiều cảnh nhạy cảm, không phù hợp với tình yêu trong sáng ^^ chú ý khi đọc nhaaa Giới thi...