Park ChanYeol vừa mới bước ra khỏi phòng tắm đã nghe thấy thanh âm ting ting phát ra từ máy tính báo có tin nhắn mới từ hòm thư điện tử. Hắn ngồi xuống, ngón tay nắm lấy con chuột điện tử di chuyển nhấn nhấn, thoáng lướt qua tiêu đề được gửi tới.
Đọc nội dung từ trên xuống dưới một lượt, hắn tiếp tục nhấn vào file đính kèm nặng vài gygabite, sau đó nhìn thấy ở ô tải xuống đếm ngược thời gian còn hơn hai giờ.
Chẳng biết bao lâu rồi mới cảm thấy sốt ruột đến thế.
Trong lúc đó, điện thoại ở bên cạnh cũng phát ra tiếng kêu vang báo có cuộc gọi tới, hắn đưa tay nhấn nút trả lời. Còn chưa kịp nói một tiếng alo xin chào, đầu dây bên kia đã phấn khích hú hét nói một tràng dài miên man.
"Áaaaa!!! Sếp!!! Anh đã xem video phòng biên tập gửi chưa ạ? Anh không biết được phòng biên tập phải kêu gào với em suốt từ lúc nhận video cho đến khi làm xong, mấy bé gay bên đó không có ai giữ được bình tĩnh hết á. Cứ chỉnh sửa được một đoạn lại có mấy chị em bên đó phải vào WC gấp. Phòng kế toán còn than rằng tại sao số lượng giấy vệ sinh bên phòng biên tập lại tăng mạnh đến thế. Ôi chao!!! Mà nói đâu xa, ngày hai người quay phim, mấy tên trai thẳng còn bảo em rằng xem hai người đến mức cũng muốn cong luôn! Áaa!!! Sếp ơi rốt cuộc anh kiếm được báu vật này ở đâu vậy huhu... chỉ cần chiếc video này được đăng lên thôi thì trang web của chúng ta sẽ bùng nổ điên cuồng mất thôi. Lại còn nói, sếp sau bao lâu tái xuất giang hồ, thế nhưng tài năng ở phương diện ấy ấy thì miễn bàn, chỉ có thể tổng kết lại bằng một câu gừng càng già càng cay! Sếp ơi em có thể ship hai người được không ạ, huhuhuhuhu nếu không nhảy lên chiếc chiến hạm ChanBaek thì nhất định là uổng phí một đời đó aaaa..."
Park ChanYeol nào có kiên nhẫn nghe hết những lời lảm nhảm của đối phương. Hắn bật loa ngoài, sau đó để qua một bên, coi những thanh âm lúc cao vút lúc thì thào kia trở thành tiếng ồn ào náo nhiệt vô nghĩa, mở một folder được bảo mật trong máy tính.
Bên trong có chứa khoảng gần mười chiếc video được đánh dấu theo số thứ tự cực kỳ cẩn thận, còn có một vài tấm ảnh của người mà hắn đã quá quen thuộc trong suốt hơn một tuần nay. Đây là nơi hắn tạo riêng để lưu giữ về bé mèo nhỏ của hắn.
Chính bản thân Park ChanYeol cũng cảm thấy mình quá ư biến thái, cho dù là vào quãng thời gian yêu đương nồng nhiệt với người cũ cũng chẳng đến mức độ này, tình cảm và suy nghĩ cũng chỉ giống với biết bao nhiêu cặp đôi bình thường khác. Tình cảm của Park ChanYeol đối với Byun BaekHyun chưa hề rõ ràng chút nào. Hắn có dục vọng, cũng có cảm giác hứng thú muốn cùng đối phương tiến sâu hơn trong mối quan hệ, lại ẩn chứa thêm một chút ham muốn độc chiếm cậu làm của riêng nhốt trong nhà.
Trao đổi xong những thông tin cần thiết, Park ChanYeol cũng cúp điện thoại. Thời gian cũng còn nhiều, hắn lại mở tất cả những tệp tin kia ra xem một lượt, như vậy cũng chờ đủ đến khi hệ thống báo rằng video đã tải xong. Cuộn phim dài hơn một tiếng rưỡi, riêng buổi quay ngày hôm đó cũng hơn hai tiếng đồng hồ, như vậy thì cũng không cắt nhiều lắm. Trong lúc quay hắn đóng vai nhân vật chính, giờ đây lại nhìn dưới góc độ của người xem, cảm xúc đương nhiên sẽ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/ChanBaek/H] Thực tập sinh
FanfictionTag: Đạo diễn GV x Thực tập sinh, ngọt ngọt ngọt siu ngọt, rất nhiều H Author: byeonshine Poster: Beta: Pudding Warning: Xin phép cảnh báo lần nữa, fic có khá nhiều cảnh nhạy cảm, không phù hợp với tình yêu trong sáng ^^ chú ý khi đọc nhaaa Giới thi...