Chapter II

4 0 0
                                    

Umamin ne lng ako...pero sa kabila ng kasiyahan lungkot ang bumungad na akala ko ikacrushback nya ako pero okay lng kasi kaibigan ko pa din sya kakampi ko pa din aya at kakampi nya ako pero nang araw na ma reject ako sabi ko sa sarili ko na hindi ako iiyak kasi ang alam ng kaibigan kong si Yanna malakas akong tao at hindi umiiyak nakalimutan ko ding sabihin na si Yanna ang matalik kong kaibigan mag kaibigan na kasi ang mom ko at ang mom nya minsan pag papasok na si mom sa school ang mom naman ni Yanna ang nag babanfay sa amin di din kami pwedeng lumabas ng kapatid kong si Jb kapag hindi natulog o hindi pa alas-kwatro kaya sa loob ng 6 hours na pag babantay sa amin ng mama ni Yanna nag sasama kaming parang abnormal pero ngayong na reject ako ibang Yanna ang nakita ko dinamayan nya ako hanggang sa na kwento ko na na hindi ako na crushback ni Sayden pero nahuli rin ako ng mom ko na kausap ko si Sayden pero di nya ako pinagbawalan na makipag usap kay Sayden kaya ayun kapag dipa matutulog si mom dahil sa dami ng report's ng pinapagawa sa kanya 1 am na minsan kami matulog di kami nakakatulog ni Jb pag kulang sa higaan hindi din ako sanay matulog sa sariling kwarto ko kasi lagi nela akong tinatakot pero noong bago mag christmas nilagnat ako kaya wala akong choice natulog ako sa kwarto sabi din ni mom and dad pag gumaling ako bibigyan ako ng isang libo kaya nag pagaling ako well legit naman kasi tinotoo nila at dahil nakilala ko si Sayden di ko alam kung anong gagawin ko kapag nawala sya tapos diko alam kung bakit nahulog ako kay Sayden na isang writer kala nya sa akin simple reader lang pero nag susulat din ako ng kwento sa wattpad pero ang sinabi nya lng "sorry kung di kita kayang mahalin kasi unfair"yun lng sinabi nya sabi ko naman "paano naging unfair"i said ang sabi nya lng reader lng kita kaya sa oras na yun sinabi ko na hindi lng ako reader writer din ako.....

To be continue

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Fell In Love With A WriterWhere stories live. Discover now