#Tặng mình một ngôi sao nhỏ, mình sẽ rất là vui luôn đó UwU
Hoàng tử Jungkook trước nay một mực không muốn kết hôn đột nhiên ép gả một mỹ nhân ngư nhỏ bé.
Mỹ nhân ngư nhỏ bé–nghĩa trên mặt chữ, cậu ấy chỉ vừa mới thành niên chưa có bao lâu.
Vốn dĩ cha và ba đều vui mừng, riêng bé cá nhỏ thì thực sự chẳng muốn như thế. Cậu còn cả một cuộc đời và một khoảng trời mênh mông ngoài kia, hà tất phải cùng một tên hoàng tử ăn no rững mỡ nói chuyện yêu đương, vô vị.
Hắn lại còn là kẻ mang một nửa gen siêu nhân loại, một nửa gen thú nhân, trở thành cường giả đứng vào hàng mạnh mẽ bậc nhất trên tinh cầu.
Hoàng tử Jungkook là tam hoàng tử, tất cả anh chị em của hắn đều cùng một ba sinh ra, Đế quốc từ trước đến nay luôn yêu chuộng hoà bình và tôn thờ tình yêu thủy chung son sắt.
Tiểu nhân ngư cũng không phải fan não tàn của người hoàng thất, cậu mới không thèm cưới cái người xa lạ kia.
Nhưng mà mọi việc rồi cũng không tới phiên cậu lên tiếng.
Chỉ trong một ngày mà khắp các trạm thông tin gần như bùng nổ, tin tức lan tràn khắp nơi từ chốn phồn hoa đến tận những ngõ sâu, từ hun hút non cao cho đến trong lòng đại dương thăm thẳm. Tầng tầng lớp lớp dân chúng ai nấy đều bàng hoàng, ai nấy đều đoán già đoán non muốn biết mặt đối tượng may mắn đấy, tò mò là thú nhân thuộc tộc nào.. mà hơn phân nửa những người thầm mến Jungkook đều kêu khóc tan nát tâm can, vì thất tình đau đớn mà gào thét đòi li khai khỏi tinh cầu.
Ai lại không biết hoàng tử Jungkook. Công chúng hâm mộ và yêu thích hắn một cách cuồng nhiệt, bình chọn hắn là người đàn ông khiến người ta ước ao được gả cho nhất. Với vẻ ngoài điển trai và năng lực cường đại, so với độ hot của quốc vương khi xưa thì quả là độ phủ sóng đã sang tầm cao mới.
Một nhân ngư nho nhỏ đuôi yếu tay mềm như Jimin, đáng lẽ ra phải phấn khích tột độ, hạnh phúc ngập tràn khi được một cường giả như hắn coi trọng.
Nhưng Jimin vẫn không vui chút nào, cậu cả ngày chỉ biết cong đuôi nằm ủ rũ trên chiếc giường vỏ sò yêu thích nhất, đau lòng nhẩm xem còn bao lâu nữa thì tới ngày gặp mặt.
Tinh cầu chia làm ba bộ phận chính : siêu nhân loại, thú nhân và con lai giữa hai loài trên. Ở đế quốc thú nhân chiếm số lượng lớn, vì sức mạnh bá đạo nên phần lớn làm trong quân đội, còn siêu nhân loại chủ yếu là dùng trí tuệ siêu việt của mình trong các lĩnh vực nghiên cứu. Siêu nhân loại tuy rằng trị số thông minh đã lên một tầm cao mới, nhưng không có giống cái, số lượng còn lại rất ít ỏi, đa số là người hoàng tộc.
Một điều đáng nói hơn, siêu nhân loại thường chọn cưới những thú nhân lưỡng tính đồng thể, bởi năng lực sinh đẻ của giới nữ thú nhân chỉ cao khi phối cùng nam giới thú nhân.
Đồng thời cũng vì gen biến dị, siêu nhân loại chỉ tồn tại giới tính nam, và đa số họ đều đồng tính.
Thế nên siêu nhân loại và thú nhân lưỡng tính đồng thể, trước giờ luôn được xem là trời sinh một cặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Đừng Khóc, Bé Cá Nhỏ Của Ta Ơi
Fanfiction#Văn án: Hoàng tử Jungkook thành niên đã lâu nhưng vẫn chưa kết hôn, đến khi chọn bạn đời lại nhất quyết đòi cưới một nhân ngư bé nhỏ. Người ta truyền tai nhau rằng hắn đã vướng phải lời nguyền của người cá. Hoàng tử cười lạnh : ai mượn đồn ? Bé cá...