[2] Hoàng Tử Jungkook

747 148 20
                                    

#Tặng mình một ngôi sao nhỏ, mình sẽ rất là vui luôn đó UwU



Toàn thân Jimin run run, kích động đến mức kêu lên một tiếng rồi vươn tay muốn đẩy người đang ôm lấy eo mình.

Jungkook không nghĩ cậu sẽ ác cảm với đụng chạm từ vị hoàng tử hoàn mĩ như hắn, hơi sững sờ nhìn bé cá nhỏ vì mất tự nhiên mà quẫy quẫy đuôi trước mặt, lại nhìn về vòng tay trống không của mình, nụ cười cũng dần dần cứng lại.

Trợ lý một bên hít hít khí lạnh.

Vị quản gia già rầu rĩ không dám nhúc nhích đuôi.

Hoàng tử Jungkook điển trai tài giỏi, toàn thân như toả ra ánh sáng loá mắt, tuyệt mĩ vô song. Thế nhưng chỉ người thân cận mới biết, tính khí của hắn khó lường như thế nào.

Trợ lý theo Jungkook năm năm, ngay khi hắn vừa sa thải trợ lý thứ mười một.

Trong năm năm ròng rã ấy, tiểu trợ lý đáng thương ngày qua ngày đều phải từng giây từng phút nhìn sắc mặt của vị hoàng tử này.

Không phải hoàng tử hung bạo tàn nhẫn hay tâm địa xấu xa, hắn chỉ là rất dễ dàng trở nên giận dữ. Những lúc nóng nảy chẳng thèm để ý ai, mặt đen xì hầm hầm và không muốn để ai trong mắt.

Vậy nên hắn mới sa thải từ trợ lý này tới trợ lý khác, vì họ cứ làm hắn tức điên.

Tiểu trợ lý có thú hình là hươu, tính tình cẩn trọng lại nghiêm túc, làm gì cũng rất dụng tâm. Y có chút ít nói nhưng làm việc vẫn luôn quyết đoán mạnh mẽ, lại còn rất biết nhìn sắc mặt, khéo léo mới phục vụ tam hoàng tử trong nhiều năm.

Quốc vương và vương hậu đều hài lòng, vô cùng tán thưởng tiểu trợ lý. Y vì thế mà có chút tiếng tăm, dưới vài người trên vạn người.

Châm ngôn của trợ lý luôn là nghe hoàng tử, chiều hoàng tử, vì hoàng tử.

Ai biết được cái người này sẽ làm ra chuyện gì ? Vẫn nên là chiều ý hắn thì hơn.

Chẳng phải tự nhiên mà trợ lý lo lắng hắn hành xử khó lường, mà thực sự lúc trước Jungkook đã từng khiến bọn thủ vệ sợ mất mật cả rồi.

Một mình hắn trong lúc nóng nảy bẻ gãy sừng một dị thú trưởng thành, lại còn đấm chết hai con.

Khi thủ vệ phát hiện ra hắn, cánh tay trái của Jungkook rách đến độ không nỡ nhìn, lộ cả xương trắng.

Rõ ràng được trang bị bảo hộ trên người, ấy vậy mà cố tình tháo xuống, một mình chơi đùa với đám dị thú mà không dùng vũ khí nào, hắn chơi trần.

Nhớ tới viễn cảnh năm năm trước, trợ lý không khỏi rùng mình ớn lạnh.

Y thà cứ nhìn sắc mặt hắn để hành sự, còn hơn chọc giận vị đại nhân này. Nếu hắn lại tự làm bản thân tổn thương, chức vụ của mình tiểu trợ lý hẳn là không giữ nổi.

Tiểu trợ lý đáng thương còn phải nuôi mẹ già và một đàn em thơ, nên không thể mất việc được, khổ lắm.

Người cá già đứng một bên khép nép, khẽ ngó sang tiểu trợ lý đang cúi mặt nhìn sàn nhà, căng thẳng đến độ mấy sợi tóc trên trán cũng muốn rụng luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookMin] Đừng Khóc, Bé Cá Nhỏ Của Ta ƠiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ