Badboy yêu em

1.1K 72 6
                                    

Cậu là một học sinh gương mẫu, sáng đến lớp chiều về nhà, điển hình cho mẫu "con nhà người ta" trong mắt các bậc phụ huynh, Hoàng Dương.

Cuộc sống của cậu trôi qua bình yên suốt 17 năm nhưng đến năm thứ 18 thì lại bị khuấy động bởi một người mà cậu không thể nào ngờ tới.

Ngày khai giảng toàn trường, tại lớp 12A5.

- Học sinh đứng! – Lớp trưởng hô.

- Chúng con chào thầy! – Cả lớp đồng thanh.

- Chào cả lớp. Thầy là Anh Minh, sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp mình năm nay, hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác của cả lớp nhé.

- Dạ!!

- À hôm nay lớp mình có một bạn học sinh mới vừa du học từ Mỹ về. Đình Nam, em vào lớp đi.

Thầy vừa dứt lời thì ngoài cửa liền xuất hiện một học sinh mặc đồng phục trường nhưng lại không đúng quy cách, một tay vắt cặp trên vai, tai đeo khuyên, miệng còn đang nhai kẹo cao su.

Thầy khẽ nhíu mày nhắc nhở:

- Tới giờ học rồi, em chỉnh đốn lại trang phục, không nhai kẹo cao su, em có một phút để thực hiện, nhanh lên.

Cậu học sinh nhếch nhẹ môi rồi đi ra khỏi lớp, rất nhanh đã quay trở lại, cười tươi nói với cả lớp:

- Hello. I'm Đình Nam.

Cậu ta vừa dứt lời, ngay lập tức các nữ sinh trong lớp liền xôn xao.

- Trời ơi, đẹp trai quáaaa

- Thiệt sự, đẹp quá má ơiii

- Cười lên siêu đẹp luônnnn

Thầy đập tay xuống bàn:

- Cả lớp trật tự. Được rồi, em xuống ngồi cạnh Hoàng Dương đi, bàn cuối đấy.

- Ok thầy.

Thầy nhìn theo bóng lưng Đình Nam mà lắc đầu.

Anh - Đình Nam là con trai độc nhất của một tập đoàn có danh tiếng, thầy hiệu trưởng còn phải nể mặt ba anh đôi phần nên đành nhắm mắt bỏ qua chỉ cần không quá đáng là được. So ra anh lớn hơn các bạn trong lớp một tuổi vì anh du học nước ngoài mà khi về Việt Nam phải học lùi lại một lớp.

Anh vào trường chỉ mới một tháng nhưng đã là "đại ca" của nhóm học sinh cá biệt. Thỉnh thoảng lại nghe tin nhóm anh vừa đánh nhau với nhóm học sinh trường bên cạnh. Học hành thì toàn là ngủ gật, thầy cô ai nấy đều ngán ngẩm nhưng không ai dám lên tiếng, nhiều lắm là quát mắng anh vài câu rồi thôi.

Hôm nay cũng như mọi ngày, cậu đang nghiêm túc nghe giảng thì mắt phải giật giật, nhìn sang bên cạnh thì thấy anh đang nhìn mình từ lúc nào.

- Cậu nhìn tôi làm gì?

- Thích nhìn thì nhìn thôi.

Cậu không quan tâm anh tiếp tục nghe giảng thì sách đột nhiên bị giật lấy.

- Này cậu làm gì đấy? Sách của tôi. – Cậu nhíu mày khó chịu.

- Xem thử chút.

[Fic/Oneshot] [CoDu] Những câu chuyện nhỏ nhà anh Nam và em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ