simpleng babae

170 4 2
                                    

may isang babaeng nag ngangalang nicole .......sha ay nakatira sa hindi napaka gandang lugar hindi rin namn pangit ....sakto lang ...........

si nicole ay hindi mahilig maglagay ng kung ano-ano sa katawn ....simple lang talaga sha pumorma ...makikita mo rin sa muka nia na sha talaga ay napaka mahiyain at hindi mhilig makihalobilo sa mga kadalagahan sa kanilang lugr .minsan lang din sha kung lumabas sa kanilang bahay .dahil wala shang kaibigan ....

marami din ang manliligaw kay nicole dahil sha ay napaka bait at napaka ganda ......pero kahit isa walang cnagot c nicole sa kanyang mga manliligaw .dahil bawal pa .!

isang araw ! naglalakad c nicole para bumili ng mga materyales para sa kanilang proyekto sa school

-ang init namn!!!!syang d ko nadala ung payong ni nanay ....

wika ni nicole habng naglalakad papunta sa tindahan...

maya maya habang c nicole ay naglalakad nakaramdm sha ng lilim .......may pumapayong sa kanya ....isang lalaki ..!

-sino ka ??!!

tanong ni nicole sa lalaki !

-ahhhhh ako nga pala c kian ...bago lang ako sa lugar na to !! .................narinig kasi kitang nagrereklamo sa init ng panahon ...kaya pinayungan kita ....nasa likod mo lang namn ako kya narinig kita ...!!!!

wika ni kian ......

-ikinagagalak kitang makilala kian........!!ako nga pala si nicole ..salamat ahhhh ..!!!!!!!

sagot ni nicole ng nakangiti !!!

-walang anu man .....teka san ba ang punta mo? para maihatid kita ....

tanong ni kian....

-dyan lang ako sa may tindahan me kailangan lang kong bilhin para sa gagawain naminng proyekto sa school para bukas .....!

sagot ni nicole .....

-tamang tama!!!!!dyan din ang punta ko !!!!gus2 mo sabay na tau .....

--sige !!!

sagot ni nicole sa alok ni kian ...

habang nasa daan !!!!

so an0!!! magkaibigan na tau!!!?

tanong ni kian 

-ou namn paniguradong mbilis ka lang pakisamahan mukang mbait ka namn ehh

sagot ni nicole

    sa tindahan !!!

-pabili po !!!!!!!!!!! meron po ba kaytong crayola at pentel pen 

-o0 meron kami !!!

-pabili nga po !!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

simpleng babaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon