Akisha's POV
Sleeping in the bath tub or jacuzzi was my favorite past time.Weird right? Haha. I still don't get myself why this is my favorite hobby.Well,besides collecting boys.Hahaha.Im adventorous,I love going to dangerous places alone.Ayoko ng may kasama kasi perwisyo lang yun.Im not scared naman.I totally love being alone.
Baka narin siguro nakasanayan ko na.
I hate being ruled.So much!!! Ayoko ng sinasabihan ako kung ano ang dapat kong gawin.Yan ako!
Oh,Im wearing pala my red lacy Victoria's Secret lingerie habang nakatunganga sa laptop at ginagawa ang multimedia presentation ko for Monday.Hindi ko pinapabayaan ang studies ko kahit kailan,my, well, so-called "parents" are strict sa studies ko,yun nga lang,dun lang sila strict.Puro nalang kasi business ang inaatupag nila,pagpaparami ng pera ika nga.Hindi ko nalang sila iniistorbo,di ako kagaya ng mga taong gumagawa ng kalokohan para lang mapansin.That's abdurd!
Anyways,Im Akisha Scarlette Ordonez.23 years old.
The lovely gify of Jake Aki Ordonez and Shannon Ordonex.
May kuya din ako,si Akihiro Jaden Ordonez ,he's 28 na.My kuya is now handling one of our Corp.,hands on siya dun.
Pero may time parin siya sa pagpaparty,I wonder nga paaano niya nagagawa yun.
*Kriiiing Kriiiing*
Nabigla ako sa pagtunog ng phone kasi almost 3 na tas may biglang tatawag.
(Incoming Call : 0912******* )
"Hello?" Sagot ko habang nagttype parin ung right hand hand.
What the?! Niloloko ata ako neto eh!
Wrong number??
"Hello?" Walang paring sumagot.Ayaw ko sanang sagutin nalang , pero baka kasi importante.
"If your just playing joke with me well then stop it" Sabi ko tas hinunged up ko na.
Tss.Nagpatuloy ako sa pagttype hanggang sa natapos ko na yung project ko.
I went to the kitchen and grabbed some chips and coke.
Im now watching "A Walk To Remember".
Im in the part where Jamie was walking inside the church tas naghihintay si Landon sa kanya.
I totally love them,the way they look and care for each other,its just, ughhh!!!
ROMANTIC! Naiingit nga ako sa kanilang dalawa eh.They love each other talaga.
Natapos ko na ang "A Walk To Remember".
"Almost 5 am na pala" I murmured.
I stretched my body then natulog na.
**Kinabukasan**
I'm now heading out of my condo,magsisimba kasi ako.Hindi naman ako ganoon kasama para masunog sa loob.Im religious naman kahit di halata,people always judge kasi sa appearance ng isang tao w/out thinking na masama yun.
Alam kong masama ako,but not much.Just enough to scare people.
Nasa parking lot na ako ngayon,papunta sa sasakyan ko.White long sleeve dress yung sinuot ko,mga 1 inch above the knee.Baka kasi akalain nyong revealing dress yung isuot ko! Hellloooo??!?? Sa simbahan ako pupunta tas yung get-up ko,pang bar? Ha!
******
Natapos ko na yung mass, dumeretso ako sa Jollibee, tas nagtake-out para sa breakfast,lunch at dinner ko.Tamad ba? Well, masisi nyo ba ako? Ni hindi nga ako naturuan ni Mommy maglaba!
Kaya nagpaparoom service nalang ako.
"Here" inabot ko yung 1000 ko, "Keep the change" tas nagsmile ako.
Nashocked naman yung cashier, 455 lang kasi lahat yun.Bat ba?! Mabait ako ngayon! Duuhhh??! Galing ako sa simbahan no! Haha xD
Dapat ako magpakabait :D haha xD
Joke lang haha.
********
I'm here in my condo.Nakakain narin ako ng breakfast tas nakabihis na.
*****
A/N: FastForward natin hihi :3
*****
KINABUKASAN
Maaga akong nagising kasi 8 am class ko.5 palang ngayon eh.
I went directly to the shower room tas nagcold bath para magising na ang diwa ko.
I carefully place my vanilla scented shampoo on my scalp and hair then massaged it.
After it,I rinsed my hair then nagsabon na,I scrubbed my body.
I wore a purple V-neck sleeved dress
5 inch above my knees.
Then put a light make-up and some accessories.Sinuot ko rin ung white plumps ko.
I drove my way into the University.
Nagpark na ako tas lumabas sa car ko.
"Hi Baby"
Nabigla ako sa nakita ko.
*******
Hiiiii :)
BINABASA MO ANG
Please Love Me
عاطفيةIsang PLAYGIRL, the so-called 'SLUT NG BAYAN, BITCH para sa karamihan, Laman ng mga BAR kahitsaan. Siya si Akisha Scarlette Ordonez. Para sa lahat, siya ay masama,suplada,cold at walang puso. Lahat nalang kasi ng naging boyfriend niya ay iniiwan,sin...