Imagine ;))

25 1 0
                                    

Pumasok na kami sa room,Math subject namin ngayon. Nasa room na nga kami ni gwen pero konti lang yung pumasok :3 ano ba naman to -.- sabi nila umalis daw c mam may emergency lang daw kaya nagtanong nalang ako sa kaklase ko kung nasan yung barkada namin (ASPO), Sabi naman niya nasa railway daw kaya agad na kaming pumunta sa railway.

Bago pa kami makarating sa RW may nakita akong mga panget na lalake actually masungit yung mga mukha nila parang may problema sila eh. Narinig ko nalang bigla nang may sumigaw na

"Ilabas niyo si Ge at mga kabarkada niya magtutuos pa tayo mga brad"

Sabi ng lalaking naka white -,-" hindi namin siya kilala eh. Maski c gwen di niya kilala yun :3 at patuloy nalang kami ni gwen lumakad.

"Geee!!" Tawag ko kay angelo.

"Ano?" Sabi niya

"May naghahanap sa inyo sa labas ibang school ata yun eh."

(Si angelo nga pala, Ge tawag ko sakanya lider siya nang aspo boys)

"Hayaan mo na sila kim papansin yang mga yan eh, hindi pa kasi sila nakuntento eh. Waybout" -sabi niya.

Nagsumbong pa ako? -,-" tss. 'To talaga si angelo :3

Nang hinablot ako ni gwen.

"Tambay tayo sa mini gazebo kim!" sabi niya, eh ano pa magagawa ko?tss.

Naglakad na kami papuntang mini gazebo at oo may mini gazebo kami dito bali tambayan nang barkada nami pero hindi to private hindi samin to pero madalas kaming pumupunta dito eh.

Pagdating namin dun ang tahimik eh kaya kinuha ko nalang phone ko at nag net may free data pa kasi eh. Nag pa music at nag scroll nalang ako sa IG at nang bigla nalang pumasok sa ulo ko at natulala kasi naisip nanaman ako sa lalaking  yun -,-'

IMAGINEEEEEE

(Pano kaya kung makilala ko siya nang lubos? Pano kaya kung magustuhan niya ako? PANO KUNG MAGKATULUYAN KAMI? PANO YUN? KINILIG NA AKO DUN EH.)

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon