PROLOGUE
Most people believe in second chances. I'm not.
Allergic nako sa salitang yan.
Sometimes second chances are not meant to reconcile, but its meant to have a closure.
⏳
"Savanna Ariezel Andrada.
And
He is Ezequiel Zen Gonzales.
Has won the Grand Prize for today's raffle." sabi ng nasa stage,nanigas ako sa kinatatayuan at hindi na makagalaw. Narinig ko palang ang pangalan niya, isa lang ang nasa isip ko
"buhay siya?"
"Sari, omggg! ang swerte mo, you just won 1 million US Dollars! manlibre ka nman oh!"
"You think need pa yan ni Sari? Pero Girl, ang hot ng lalaki sa stage. I think he is Ezequiel? He looks familiar"
"Bes, ang alam ko tig 1 million US dollar kayo, pero ang twist ata dito sa pagkakarinig ko kay jowa ay kaya dalawa kayo kasi you need to represent the Company as ambassadors! Ang swerte mo girl!"
ang dami kong naririnig pero di ko napapansin,nakatulala lang ako sa stage kung san nandun ang lalaking hinding hindi ko makakalimutan.
"Ms. Savanna, please come to the stage." umakyat na ako papunta sa stage at hindi tinignan ang lalaki. Ramdam kong nakatitig siya sakin, sino ba nmang hindi Im wearing a Red sinful gown! For Pete's Sake! Hindi ko naman alam na mananalo ako sa stupid raffle draw na to.
..."And take you for attending this year's Annual Ball, we would like everyone to enjoy and getttt druunnkkkk... Have a goodnight everyone!" ... and hindi ko na nasundan pa ang nangyari.
That was one hell week ago..... and here i am still thinking of him.
BINABASA MO ANG
Second Time Around
RomanceSometimes second chances are not meant to reconcile, but its meant to have a closure.