chapter 26

3.9K 404 73
                                    

Kookie
cậu muốn cái quái gì đây

Tae
ôi tạ ơn chúa

Kookie
tôi sẽ block cậu một lần nữa

Tae
dừng lại đi

Tae
đừng mà

Tae
tôi không muốn chúng ta là bạn nữa

Kookie
tôi cũng không cần

Tae
ý tôi là

Tae
tôi muốn một mối quan hệ

Tae
trên cả tình bạn

Tae
với cậu

Kookie
gì cơ

Tae
phải

Tae
tôi

Tae
thật sự

Tae
làm ơn đấy

Tae
hãy cho tôi cơ hội khiến cậu hạnh phúc

Kookie
rồi cậu chỉ muốn nhìn thấy tôi hạnh phúc? thế thôi?

Tae
chúa ơi không

Tae
nói thẳng ra

Tae
chắc cậu không hiểu tim tôi đang đập nhanh cỡ nào đâu

Kookie
uhm

Tae
ừ tôi..

Tae
làm ơn đấy tin tôi được không

Tae
anh yêu em

Kookie
ôi chúa ơi

Tae
nghe máy của anh trước đã

taehyung gọi cho jungkook. anh muốn tự mình nói cho cậu nghe chứ không phải qua dòng tin nhắn. sau tất cả những gì vừa xảy ra, jungkook hồi hộp bắt máy. "gì vậy". cậu khẽ hỏi. "anh là một thằng khốn, anh biết, nhưng xin em hãy nghe anh nói hết đã" taehyung nài nỉ.

"..ok"

"em không hiểu anh đã cảm thấy tệ tới mức nào và nhớ em tới nhường nào đâu. thật lòng anh nhớ em rất nhiều và anh chưa bao giờ buồn đến thế cả, anh không muốn chúng ta làm bạn nữa. cô giáo choi, em còn nhớ chứ?"

"ừ"

"cô đã để ý tâm trạng của anh. nó thật sự thảm hại. cô mời anh lên nói chuyện và anh đồng ý. anh kể gần như tất cả mọi chuyện cho cô nghe. từ việc ban đầu em nhắn anh cho tới bây giờ. và rồi cô bảo rằng anh đã yêu em. anh biết, anh yêu em không phải vì lúc đó cô nói như vậy mà là vì anh càng nghĩ càng nhận ra được sự đổi khác về cảm xúc của mình dành cho em. anh chưa từng yêu ai trước đây, nên anh không kịp nhận ra tình cảm anh đối với em là gì. nhưng giờ thì anh biết rồi. và... nếu như em, bằng một lí do nào đó, vẫn còn yêu anh, thì có thể cho anh cơ hội sửa lỗi được không? nhưng đương nhiên em không bắt buộc phải làm thế, chúa ơi, anh thật tồi tệ. anh không biết nên nói gì hơn cả. anh..yêu em."

jungkook không nói gì và tim taehyung cứ đập mạnh hơn từng giây. không có bất kì tiếng động nào cho tới khi jungkook khẽ nức nở. cảm giác này như thể có ai đó đang cứa dao vào trái tim taehyung vậy.

"làm ơn, đừng khóc.." taehyung chỉ biết cầu xin.

"em cũng yêu anh, taehyung" jungkook vừa nói vừa sụt sùi. "em không biết tại sao mình lại khóc nữa nhưng em thật sự hạnh phúc taehyung à". trái tim taehyung như muốn nhảy ra ngoài. tới lúc này anh mới có thể nở nụ cười.

"cảm ơn jungkook... anh-anh... rất, cảm ơn em. anh có thể... qua chỗ em được không? xin em đấy"

"được. em sẽ nhắn anh địa chỉ"

"chúa ơi, cảm ơn em"

"em nhắn rồi đấy!" jungkook cười. "sang ngay đi"

《vtrans》taekook ; something newNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ