Diễn biến của các sự kiện sau đó, nói một cách đơn giản, là một cuộc chiến anh em ngoạn mục.
Gilbert tức giận với anh trai của mình vì đã biến một cô gái nhỏ trở thành chiến binh và sử dụng cô ấy như một nô lệ, trong khi Dietfried cố gắng từ chối anh ta một cách tuyệt vọng rằng ban đầu cô không phải là một “cô gái”. Bị mắc kẹt giữa họ và không thể chịu đựng ở đó thêm nữa, Hodgins đã cố gắng đưa cô gái đi khỏi vị trí của cuộc tranh cãi của họ, nhưng cô ấy sẽ không rời khỏi phía Dietfried. Cuối cùng, họ đã không quản lý để giữ cuộc thảo luận với nhau, chia tay với quyết định sắp xếp một nơi thích hợp để nói chuyện vào một ngày sau đó.
Khi trở về ký túc xá và ngay cả khi đã đến nơi, Dietfried vẫn im lặng, không thốt lên một lời. Trời đã về khuya.
"Đội trưởng."
Im lặng.
“Nhóc sẽ có gì cho bữa tối hôm nay? Ta có thể dành một chỗ ngồi trong căng tin cho nhóc. ”
" Tôi không cần nó."
"Hiểu."
Sự cáu kỉnh của Dietfried càng tăng thêm khi cô gái, người đang ở vấn đề, đang tự xử lý bằng cách hoạt động như bình thường.
“Ta không muốn nhìn mặt nhóc. Về phòng đi. ”
"Hiểu."
Khi cô rời khỏi phòng ngủ của anh ta, Dietfried đột ngột nhận ra. Cô gái sẽ không đến căng tin trừ khi anh ta gọi món. Vì anh đã quên dặn cô làm như vậy, nên có khả năng cô sẽ không ăn.
—— Tôi phải nói cho cô ấy biết.
Tuy nhiên, một cảm giác dâng trào trong anh, hỏi tại sao anh phải chăm sóc cô đến mức đó. Bất cứ khi nào cô gái đó ở bên cạnh, bất kể thế nào, anh ấy đều sẽ tự giới hạn mình.
Cơn thịnh nộ lại bùng lên trong Dietfried khi anh nhớ lại mọi thứ mà Gilbert đã nói với anh.
"Anh ơi, anh là một người kinh khủng."
——Không, không phải chỉ có tôi. Cô ấy cũng vậy.
"Anh không cảm thấy tiếc cho đứa trẻ đó sao?"
--Em sai rồi; không phải vậy đâu. Nó không phải như vậy. em không hiểu.
"Em ấy vẫn còn quá nhỏ."
——Cô ấy là một kẻ sát nhân nhỏ. Một sát thủ đã giết đồng đội của tôi và giết kẻ thù của tôi.
Chỉ ai trong số họ là người bị giam cầm?
—— Ai đã làm xáo trộn cuộc sống của tôi.
Với mong muốn trở nên tự do, anh đã vứt bỏ mọi thứ. Ngay cả khi phải nhận những lời chỉ trích, anh ấy đã chạy trốn khỏi tất cả, không để tâm đến nó. Đó là Dietfried Bougainvillea.
—— Ngay cả khi tôi được tự do.
Anh đã vứt bỏ nhà của mình.
—— Ngay cả khi tôi được tự do.
Anh đã vứt bỏ gia đình của mình.
—— Ngay cả khi tôi được tự do.
Anh đã vứt bỏ em trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Violet Evergarden If
Romance~~~ "Violet Evergarden If" lấy bối cảnh là một dòng thời gian nơi mà Dietfried, tức anh trai Gilbert thay vì căm hận Violet lại thương yêu cô hết mực. Phải chăng ở đây tính cách của Dietfried khác biệt khá nhiều hay Violet ít bộc lộ "tài ám sát" hoặ...