Prologue

112 1 6
                                    

Prologue

She..........

Ako ang taong di naniniwala sa LOVE sinabayan pa ng pangaasar na "Walang FOREVER sa taong BITTER" yan ang laging sinasabi ng mga tao sa akin even my friends or bestfriend.....Masama bang maging BITTER paminsan-minsan....hindi pala lagi-lagi........Pero nagkakamali silang lahat dahil natagpuan ko na ang pang-FOREVER kong mamahalin ko......

Kapag nagmahal pala hindi puro HAPPY MOMENTS lang syempre may halong lungkot,sakrepisyo at marami pa.....Kapag nagmahal pala gagawain mo ang lahat para maging FOREVER kayo.....Kapag nagmahal pala dapat parehas kayong masaya sa relationship niyo......Yan ang natutunan ko sa LOVE.. . .

Pero bakit ganun kailan na masaya na kayo sa relationship niyo kailan naman na may tumututol........at dahil na may tumutol mawawala na ang LOVE na sinasabi ko dahil sa isang pagkakamali na nagawa namin....yun yung pinaka malaking nagawa ko sa buhay ko......naisip ko tama pala sila "Walang FOREVER sa taong BITTER".....

I hope na magkikita pa kami para sabihin kung ano ang dahilan kung bakit ako nawala and i'm Ariana Nicole Gonzales

He.....

Ako rin ay di naniniwala sa LOVE at ako lang naman ang nagmahal sa taong BITTER kung tawagin....

Sa reality din pala makikita ang True Love at Destiny mo akala ko sa tv lang yun......ginawa ko ang lahat para mapasaya lang siya pero bakit ganun nawala pa rin siya ang masakit pa dun naglaho na parang bula nalang......

Iniisip ko kung mahal ba talaga ako ni Ariana.....iniisip ko kung may True Love at Destiny nga ba sa reality???.....tingin ko wala dahil kung meron ito sa reality edi sana Forever na kami na nagmamahalan.......

Gusto ko siyang makita at tanungin kung bakit siya nawala.........and i'm Andrew Valdez

~ To be continued ~

                                                AJPalao1127

Never say Goodbye (Jadine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon