"Sao dạo này không thấy anh vào game, bận gì à?"Trời dần khuya, Jungwoo lúc này mới livestream xong. Đang định thoát game thì thấy nick người nọ chợt sáng, mới vội nhắn tới một tin.
"Xin lỗi, quả thật có hơi bận. Có lẽ tháng sau cũng không có thời gian để lên mạng ㅠㅠ"
Jungwoo không nói gì, chỉ ậm ừ đáp một tiếng.
Xem stream nhiều thành quen, Jaehyun biết rất rõ thói quen này của cậu. Khi xuống tinh thần thì Jungwoo sẽ chẳng buồn nói gì hết, lúc này tưởng tượng ra đôi môi nhỏ hơi bĩu ra của cậu, hắn thấy có lỗi muốn chết lại vừa bực bản thân mình không đâu lại ăn nói linh tinh, nhưng không biết làm cách nào để dỗ Jungwoo vui vẻ trở lại.
Lịch trình của idol đang lên dày đặc đến không có thời gian để ngủ. Đặc biệt là thành viên nổi top đầu như Jaehyun, hết làm MC, đóng phim, kết thúc quảng bá album này thì sắp tới lại cho ra mắt album Nhật,...
Hắn rảnh ra được một chút thì cũng đã tờ mờ gần sáng, đăng nhập vào game chỉ để nói chuyện với cậu thì Jungwoo đã đi ngủ rồi. Những lúc như vậy Jaehyun chỉ có thể xem lại video livestream của cậu để xoa dịu đi cảm giác kỳ lạ trong lòng.
Hai người nhanh chóng chìm vào khoảng không im lặng, ngay cả Donghyuck nằm cạnh đó cũng bực mình không chịu nổi nữa mà chỉ vào điện thoại của mình ra hiệu.
Xin số anh ấy đi.
Jung Jaehyun lúc này mới sực bừng tỉnh hai mắt sáng rỡ, như thể đang đi trong đường hầm thì gặp ánh sáng, như kẻ đuối nước bắt được phao. Mà Lee Donghyuck nhìn ông anh ngốc của mình thì không nhịn được cười khúc khích thành tiếng.
Đúng là khôn đến đâu thì yêu vào cũng thành đồ đần hết.
Jung Jaehyun trừng mắt nhìn nó, rồi ho khan mấy tiếng, dùng hết toàn bộ can đảm tích góp hơn nửa đời người mới thốt ra được một câu,
"Em-"
"Nếu anh không phiền thì cho em kakaotalk đi."
"Hả?"
Jung Jaehyun nhất thời dại ra, như không thể nào tin vào tai mình.
"Không được sao?"
"Được, được chứ. Tất nhiên là được rồi."
Jaehyun lắp bắp chữa cháy, vành tai đã đỏ đến mức nhỏ cả ra máu. Hắn mừng như điên gật đầu liên tục, cũng không để ý Kim Jungwoo không có cách nào thấy được cái gật đầu này của hắn.
Cho chứ, sao lại không cho? Muốn hắn cho cậu mật khẩu tài khoản ngân hàng còn được nữa là.
...
Trao đổi liên lạc xong, Jungwoo lại kéo Jaehyun vào game. Dưới sự nài nỉ ỉ ôi của Lee Donghyuck, hắn bất đắc dĩ phải lôi theo cả thằng bé vào.
"Nhớ giữ mồm giữ miệng đấy."
Jung Jaehyun trừng mắt cảnh cáo, đổi ngược lại là cái lè lưỡi trêu ngươi của Lee Donghyuck.
[Đội] godhaechan: Em chào anh Jungwoo >.<
Kim Jungwoo liếc qua profile của người mới được thêm vào, Jaehyun chưa cần giới thiệu cũng đã đoán được cậu nhóc này là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaewoo; ký sự leo rank Kart Rider
FanfictionDạo gần đây Kart Rider rất hot trong giới idol, Jung Jaehyun qua lời xúi giục của anh em nên tò mò tải về thử. Có điều, thiên tài như hắn lại không hề có thiên phú trong khoản này. Tay mơ Jung Jaehyun lớ ngớ thế nào lại click chọn trúng phòng game...