Reyveen Pov ~
-
Hi ? Ako nga pala yung bestfriend ni Marlou , Since elementary pa ata ih ? Basta matagal na kaming magbarkada . Lagi kaming nangfrafrank ng teacher kaya laging bagsak GUIDANCE lagi . Di naman yan ganyan dati ih . Siguro dahil na rin yon sa past nya kaya nagkakaganun sya masyado . Pero masaya nako sa kanya kasi kinakaya pa ring ngumiti sa kabila ng mga pangloloko na ginawa ng EX nya . Kahit masakit mang isipin , nangyari na ih ? Wala na rin kaming magagawa . Sana di na bumalik ule sa buhay nya yung ex nyang yong . Baka ano pang magawa ko sa kanya kahit babae pa sya . Di nya kasi alam yung dinanas ng pards ko . NagpakaTANGA yon para lang sa kanya tas gaganyanin nya . Ang unfair naman ata ng ganon deba . Di patas yon .
Pero awang awa pa rin ako dun sa ungas na yon kasi . Parang kahit anong gawin nyang magmove-on parang di nya yon kinakaya , pero hanga ako sa kanya kasi ginagawa parin yon . Naiintidihan ko naman sya ih .
okay lan dumadating g yon kasi ganyan talaga ang buhay , talaga yung point na ganyan , di ko rin sya masyadong masisi kung bakit ganon sya .. Tao lang sya . Haha .
Anyways , Im Jayveen Josh Villiamonte , 16 yrs old . Bestfriend of marlou ... , Were at the same school .
GA , Cassanova prince Kilala AKO jan . Girls just loves me , ewan koba bat ganyan tawag nila saken , ih sila rin naman yung nalapit , im just friendly . Kaya ganon , kaya madami akong Chixx chosss XD
Masama bang maging gwapo , HAHA .
BINABASA MO ANG
Campus Prince is heartbroken?
Teen FictionHe ' s simple pero sulpado ^^ well ganyan talaga sya . but dumating yng time nung nainlove sya at pinaasa , saklap ng lablife nya deba ^^ ABANGAN =)