part 1

1.3K 10 1
                                    

[ vật hi sinh nghịch tập [ trùng sinh ]] tác giả: Hạ hạo linh

Tấn giang VIP2015.2.12 kết thúc

Tổng hạ tái sổ:20 phi V chương và tiết tổng điểm kích sổ:752315 tổng bình luận sách sổ:751 trước mặt bị bắt tàng sổ:3348 văn chương tích phân:28,844,712

Tiêu Hà kiếp trước là một không hơn không kém vật hi sinh, thành toàn người yêu, hy sinh chính mình, cuối cùng phần mộ đều bị bào , rơi vào hồn không về gia.

Trùng sinh một lần, vẫn là vật hi sinh mệnh? ! chẳng lẽ còn hữu lần thứ hai vật hi sinh? !

“Ta muốn nghịch mệnh !” Tiêu Hà kiếp này tôn chỉ không cầu đại phú đại quý, chỉ hy vọng bình an, đáng tiếc kết quả cuối cùng cũng là lại xám xịt địa đào về nhà......

“Lão tử nghịch là muội giấy, mà không phải hán giấy !” Tiêu Hà triều người nào đó thụ ngón giữa.

“Hán giấy hòa muội giấy giống nhau tích, đều có thể lệnh ngươi thoải mái.” Mỗ tuấn nam đắc ý ôm lão bà.

Khổ bức tiểu thụ phấn đấu nghịch mệnh, kết quả lại đem chính mình đưa lên tiểu công giường khổ bức thú sự.

Này văn hữu bánh bao, chủng điền văn, không vui giả chớ nhập.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Hà ┃ phối hợp diễn: Này hắn ┃ cái khác: Bánh bao, chủng điền

Chính văn đệ 1 chương hồn hề về chỗ

“Tiên sinh, ở trong này dừng xe tốt lắm.” Một đạo thanh lãnh thanh âm tại bên trong xe vang lên.

Ngay sau đó một chiếc màu đỏ sĩ đứng ở một chỗ lão cũ tiểu khu bên cạnh, từ phía trên đi xuống đến một cái cầm trên tay ba lô, mặc màu đen T-shirt, cùng với màu đen quần dài thanh niên nam tử.

Nam tử có một đầu lưu loát tóc ngắn, thanh tú khuôn mặt, một đôi phá lệ trong suốt màu đen đôi mắt.

Thanh niên nam tử thấp chính mình đầu, thon dài ngón tay cầm một tứ tứ phương phương cái hộp nhỏ, khóe môi nhếch lên tươi cười, hòa tiểu khu trông coi cụ ông hỏi hảo, theo sau hướng trong tiểu khu mặt đi đến.

Hắn đứng ở trước cửa, đào xuất chìa khóa,“Răng rắc......” Một tiếng, chìa khóa tại môn khổng bên trong chuyển động một chút, nháy mắt liền mở.

Tiêu Hà ánh mắt gian đều là mệt mỏi khí tức, khả che dấu không trụ trên mặt hắn tiếu ý.

Lần này cố ý như vậy về sớm đến, vi chính là cho hắn tương lai lão bà một kinh hỉ, thuận tiện cầu hôn.

Phòng khách thượng hỗn độn địa thả một ít quần áo, Tiêu Hà đã muốn thói quen , nàng luôn luôn không tốt vu xử lý việc này.

Nhặt lên nữ nhân Bra, khả ngay sau đó, hắn liền nhíu lại lông mi.

Nữ nhân quần áo phía dưới, phóng nhất kiện kiểu nam áo sơmi, cùng với màu đen tây khố.

Này đó ngăn nắp quần áo hình thức, rõ ràng chính là lớn không chỉ nhất mã, mà theo sau theo trong phòng truyền đến như ẩn như hiện j□j thanh.

(Trọng sinh) Pháo hôi nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ