part 2

349 4 0
                                    

Chính văn đệ 78 chương tâm can bảo bối

Bánh bao thịt chưa từng có nghĩ tới sự tình thế nhưng sẽ là cái dạng này, hắn là ngoài ý muốn mà đến , nói cách khác, hắn mẫu thân hòa ba ba áp căn sẽ không yêu nhau. Hắn cũng bất quá là một dư thừa hài tử mà thôi, trách không được hắn mẫu thân áp căn sẽ không tại hắn bên người, có lẽ phía trước hắn sẽ không biết đạo chính mình tồn tại.

Về phần lễ vật cái gì hẳn là hắn ba ba cố ý hống hắn vui vẻ mua , bánh bao thịt cảm thấy chính mình là trên đời tối cô đơn nhân. Hắn là một nương không yêu, ba không thân dã hài tử, đồng thời hắn ba ba hòa mẫu thân cũng không khả năng tiếp tục cùng một chỗ .

Những người khác đều sửng sốt, phảng phất thật không ngờ bánh bao thịt hội hỏi ra như vậy tử lời nói, mà tiêu mẫu đặc biệt hối hận, dù sao không phải nàng nói ra như vậy tử lời nói, kia bánh bao thịt cũng sẽ không như thế. Bọn họ đều tinh tường biết bánh bao thịt là như thế nào đến, từng cũng không muốn hắn, nhưng hiện tại hài tử, là bọn hắn chỉnh gia nhân vui vẻ quả, là tâm đầu nhục.

“Không phải như vậy tử , sự tình......” Tiêu mẫu muốn bổ cứu, nàng cũng không tưởng thân thân tôn tử thương tâm, khả lại tìm không thấy thích hợp lời nói đến phản bác.

Tiêu Hà ở trong lòng mặt nặng nề mà thở dài một hơi, hắn vốn tưởng rằng bí mật này hội đẳng bánh bao thịt lớn lên sau mới có thể biết, ra ngoài hắn ngoài ý liệu, dĩ nhiên là chính mình mẫu thân nói ra. Hắn cũng hiểu được, hiện tại nói ra chân tướng, sẽ cho hài tử tâm hồn mang đến ảnh hưởng rất lớn, cũng không nói lời nói, về sau biết đến thời điểm, sẽ làm bánh bao thịt cả đời đều sống ở này bóng ma trung.

Bạch lão gia tử đầy mặt hối hận, nhìn đến ngoan tôn tôn như vậy tử biểu tình, hắn vội vàng địa giảng đạo,“Ngoan tôn nhi, ngươi nhưng là của ta tâm đầu nhục.” Như vậy thông minh hài tử, như thế nào khả năng hội không thể tưởng được sự tình chân tướng đâu.

Bạch Dĩ mân môi không hữu ra tiếng, vô luận hắn nói cái gì, cũng không có thể lau đi hắn từng □ Tiêu Hà sự thật. Hắn cũng không nghĩ tới, liền như vậy một lần, liền biến thành nay kết quả. Hắn không nghĩ hỏi bọn hắn biện giải cái gì, tối trọng yếu chính là tương lai, hắn phải hảo hảo đối chính mình lão bà hòa hài tử.

Bánh bao thịt cũng không có để ý tới bọn họ lời nói, chỉ là trong suốt trong suốt đôi mắt, nhìn về phía hắn mẫu thân hòa ba ba,“Ba ba......” Hắn muốn chính mình ba ba trả lời vấn đề này.

Bạch Dĩ vươn tay, trực tiếp lôi kéo Tiêu Hà lên rồi, phòng khách lý còn lại Bạch lão gia tử hòa tiêu phụ tiêu mẫu.

Tiêu mẫu không khách khí địa giảng đạo,“Hài tử sẽ không là các ngươi bạch gia nhân, các ngươi cũng không có như vậy tử tư cách !” Nàng lo lắng bánh bao thịt, khá vậy hiểu được, này tai họa chính là nàng nói ra , nói cách khác, hài tử cũng sẽ không thương tâm.

Bánh bao thịt mới bao nhiêu đại, sẽ gánh vác như vậy tử sự tình.

Bạch lão gia tử thâm thâm địa nhìn thoáng qua tiêu mẫu,“Có phải hay không cũng không phải là ngươi nói tính.” Vô tri ở nông thôn phụ nhân, nói tái đa cũng không có bất cứ dùng, huống chi hắn cũng không có tưởng sai, lấy Tiêu Hà kinh tế điều kiện, áp căn liền cấp không được hài tử tốt nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Trọng sinh) Pháo hôi nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ