trong sinh chi thinh the y nu-xk-full

4.7K 6 0
                                    

[Di độngtxt tiểu thuyết hạ tái võng(www.sjtxt.com), hoan nghênh ngài đếnsjtxt thôi tiến hảo thư!]

Trọng sinh chi thịnh thế y nữ( Chính văn hoàn) chỉ giả: Tú cẩm

Văn án

Ngọc châu vẫn không rõ, vì cái gì người khác xuyên qua đều hỗn đắc phong sinh thủy khởi. Nàng rốt cuộc cũng là cái kỹ thuật công chủng, như thế nào chỉ có thể hỗn cái ôn bão?

Xuyên qua sau làm y nữ đích tiểu ngày: Lạp xả đệ đệ, tránh điểm tiểu tiễn, tái tìm cái thích hợp đích nam nhân đó. Đây là ngọc châu đời này lớn nhất đích nguyện vọng.

Tiêu ký: Xuyên qua khi không bình bước thanh vân chủng điền văn thiên chi kiêu tử

Diễn viên: Ngọc châu

xứng giác:

này nó: Thầy thuốc, y thuật, xuyên qua

Ngọc châu một thân

Một

Thành Lạc Dương ngoại ngọc khê thôn

Vừa mới tiến thôn khẩu, xe ngựa bỗng nhiên ngừng lại. Cố vịnh xốc lên xe liêm, đang muốn đặt câu hỏi, đã thấy thạch bản trên đường nghênh diện lao ra đến một hỏa nhân, đều chỉ địa phương nông hộ cách ăn mặc, lấy đích lấy mộc lớn, lấy đích lấy sừ đầu, một đám khí thế hung hung, thẳng đến bọn hắn xe ngựa mà đến.

" Mau quay đầu, mau quay đầu!" Lộng không rõ trạng huống đích cố vịnh cuống quít lùi về xe lí, lớn tiếng mệnh lệnh đạo. Thầm nghĩ đều nói ngọc khê thôn dân phong thuần phác, nguyên lai là dao truyền.

Xe phu dở khóc dở cười," Thiếu gia, này không phải hướng chúng ta đến đích."

" Di?" Cố vịnh hoài nghi đích tìm hiểu đầu đến, quả nhiên thấy này nhóm người theo xe ngựa biên nhiễu quá khứ, đuổi theo phía trước hai cái nhân biên mắng biên truy quá khứ. Kia hai cái nhân tuổi không lớn, một thân quần áo thật cũng thể diện, chính là bị truy đắc ngoan, hứa là ở trên mặt đất đánh mấy cổn vẫn là làm,tại sao, cả người đều là ô nê tro bụi, tiều thật là chật vật.

Cố vịnh chưa bao giờ gặp qua như vậy đích náo nhiệt trường hợp, trong lòng chỉ cảm thấy tân kì, quay đầu lại hướng bán ỷ ở xe lí nhắm mắt dưỡng thần đích trịnh lãm nói:" Có hảo diễn xem, muốn hay không xuống xe tiều tiều?"

Trịnh lãm mở to mắt xem hắn liếc mắt một cái, lắc đầu cười nói:" Ngươi thả đi chính là, không cần quản ta."

Cố vịnh lược có chút do dự, nhưng chung quy chịu không nổi ngoại đầu hấp dẫn, nghĩ nghĩ nói:" Ta trước đi xuống tiều tiều, quay đầu lại tái với ngươi nói." Dứt lời xốc lên xe liêm nhảy xuống.

Quá chén trà nhỏ đích công phu mới trở về, cố vịnh pha hưng trí áng nhiên, hé ra mặt nổi lên hồng quang, mi phi sắc vũ đích miêu tả nói:" Ngươi nói là cái gì duyên cớ? Nguyên lai là hai cái yêm châm bát bì, thừa dịp thôn lí đích tần tú vừa mới tử, nghĩ đến chiếm lấy Tần gia đích gia nghiệp. Kia Tần gia sớm không đại nhân, liền thặng hai cái tiểu hài tử, đại nữ nhân thượng chưa kịp kê, tiểu nhi tử lại năm ấu. May mắn nơi này đích thôn dân giảng nghĩa khí, tề tâm đem kia hai cái bát bì đuổi đi, bằng không, kia hai người con trai còn không tri ăn nhiều đại đích mệt."

trong sinh chi thinh the y nu-xk-full(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ