trong sinh chi thinh the y nu-xk-full end

396 1 0
                                    

Từ thôi vũ một đường hộ tặng trở về gia, ngọc châu khách khí đích lưu cơm, thôi vũ lại uyển cự, nói là trong nhà đầu lão bộc còn chờ. Cất bước thôi vũ sau, ngọc châu trở lại sân, liền thấy dư lão cha đang ở mạt nước mắt, cũng bất chấp ngọc châu ở một bên, nghẹn ngào nói:" Biểu thiếu gia thật sự là đáng thương, mới trước đây cũng là cẩm y ngọc thực nuôi lớn đích công tử ca nhân, rời đi trầm phủ đích thời điểm mới mười tuổi đại, một người chống gia, thật sự là làm khó hắn."

Ngọc châu nghe vậy trong lòng cũng đi theo toan đứng lên, rồi lại không biết như thế nào an ủi. Buổi tối ăn cơm đích thời điểm miễn không cùng tần tranh nói đến việc này, cúc đem đồng tình đích lệ. Tuy nói thượng hồi nhân triệu hưng đích sự khiến cho tần tranh đối thôi vũ có đó hiểu lầm, nhưng trải qua vài lần tiếp xúc, hắn đối thôi vũ lại rất có hảo cảm, trực đạo là điều chính trực lại thản thành thật là tốt hán tử, nghe ngọc châu như vậy vừa nói, cũng nhịn không được sáp miệng nói:" Tỷ ngươi cũng không thỉnh thôi đại ca tiến ốc tọa tọa, không ăn cơm, uống chén trà cũng là hảo đích."

Ngọc châu nghe xong, đãi ngày thứ hai thôi vũ tái tới được thời điểm, khiến cho tần tranh đi ra thỉnh hắn tiến ốc uống trà. Thôi vũ thôi thoát bất quá, tiện ứng. Dư lão cha cùng thôi vũ là thục thức, gặp mặt cũng có chuyện nói, tần tranh tuy nói tuổi còn nhỏ, nhưng cũng là cái có kiến thức đích, thật cũng có thể cùng thôi vũ cho tới cùng nhau. Một bất lưu thần, này uống trà liền hét lên tiểu nửa canh giờ, trước khi đi tiền, ngay cả thôi vũ cũng đều nhịn không được cười rộ lên.

Về đức hầu phủ bên này, cũng truyền ra phu nhân bệnh trọng đích tin tức, ngày hôm đó sáng sớm, lí hầu gia liền đem tôn thầy thuốc thỉnh quá khứ, đến giữa trưa mọi người dùng cơm đích thời điểm, tôn thầy thuốc vẫn là không trở về. Nhưng thật ra có đường nhỏ tin tức truyền ra đến, nói hầu phu nhân đắc ác tật, sợ là sống không lâu.

Ngọc châu nghe xong, trong lòng không khỏi đắc vi lí canh lo lắng đứng lên. Nếu hầu phu nhân đích bệnh tình quả như ngoại giới truyền lại kia bàn, cũng không biết lí canh có thể hay không chạy về gặp ở kinh thành nàng cuối cùng một mặt.

Lí canh hồi kinh

Đến phóng nha thời gian tôn thầy thuốc mới trở về, lập tức gọi hảo vài vị ngự y tiến ốc, ngọc châu cũng bị kêu đi. Tiến trong phòng, đoàn người nhân đều là giống nhau đích ngưng trọng biểu tình, ngọc châu bị này không khí cuốn hút đắc cũng đi theo trong lòng trầm trọng đứng lên, lẳng lặng đích đứng ở góc sáng sủa, chậm đợi tôn thầy thuốc nói chuyện.

Tôn thầy thuốc cũng không có đem chính mình đích chẩn đoạn nói ra, con kể lại giảng thuật hầu phu nhân đích chứng trạng, nói là hạ phúc đau đớn, đại tiện táo kết, nóng lên có hãn, thả có ghê tởm nôn mửa chứng trạng, mạch tượng hồng sổ. Nghe được nơi này, lập tức có rất y ra tiếng nói:" Ít phúc thũng bĩ, ấn chi tức đau, lúc nào cũng nóng lên, tự hãn ra, phục ác hàn. Mạch hồng sổ giả, nùng đã thành, không thể hạ cũng, đương lấy đại hoàng mẫu đơn bì thang chủ chi."

Tôn thầy thuốc cũng không gật đầu, hướng một bên đích trương viện phán nhìn thoáng qua. Trương viện phán dừng một chút, ánh mắt đảo qua trong phòng mọi người, quá một hồi lâu nhân, mới trầm giọng nói:" Ta cùng tôn đại nhân đang đi hầu phủ xem chẩn, cũng cho rằng là tràng ung, cố khai đại hoàng, mẫu đơn bì, đào nhân, đông qua tử, chỉ thật, xuyên phác cùng mang tiêu, cùng thủy tiên phục. Nhiên phục dùng hai tề dược sau, người bệnh vẫn chưa thông tiện, tự ngôn sở uống thuốc thang giai tụ vu ngực bụng bên trong, ác ẩu chi trạng dũ thịnh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trong sinh chi thinh the y nu-xk-full(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ