evil's love 1

682 1 0
                                    

Ma hoàng yêu say đắm

Văn án

Hắn là ám dạ ma hoàng, lãnh huyết tà mị; Hắn là mạng của hắn chi bạn lữ, nhu nhược si tình. Chung thân ràng buộc, lại dây dưa si phán, thương tổn, ôn tồn cùng ly biệt.

“Duẫn, thực xin lỗi......” Thực xin lỗi, ta không nên xuất hiện, ta không biết của ta tồn tại sẽ làm ngươi như thế yếm khí, duẫn, tái kiến ......

Ngàn năm dựng dục, một khi tiêu tan. Kim Tại Trung, lại ở ai trong lòng?

Sơ chương

“Xương Mân! Ngươi xem, của ta ánh mắt.” Hôm nay, cùng thường lui tới giống nhau, ta mỗi ngày đều chạy tới “Quên xuyên hồ”, chờ mong ta bộ dáng chuyển biến. Đúng vậy ta ở chờ đợi , ở hôm nay, rốt cục, của ta ánh mắt từ huyết đồng biến thành u tĩnh màu tím, như vậy thuần túy tử, ta thật là cao hứng, ta rốt cục có tư cách có thể nhìn thấy duẫn .“Ân, rất đẹp một đôi tử mâu.” Xương Mân bộ dáng rõ ràng chiếu vào màu tím hồ nước trung, Băng Lam sắc bộ lông mềm mại lại cũng không thất ngạo khí. Xương Mân, là một đầu thần thú, xác thực nói hẳn là ma thú. Mình trợn mắt bắt đầu, nó liền vẫn cùng ta.“Bả đầu phát buông đến đây đi.”“Nga.” Ta thuận theo đem dựng thẳng lên tóc dài buông, phía trước toái phát đem của ta ánh mắt toàn bộ che khuất . Không biết vì sao, Xương Mân vẫn làm cho ta đem ánh mắt có tóc che khuất, nó nói đợi cho nhất định thời điểm mới có thể lộ ra đến, vì thế nó làm kết giới, ta mỗi lần chỉ có chinh cho phép, mới có thể liêu khởi tóc dài, đi xem ta ánh mắt nhan sắc.

Ta ở màu tím bông tuyết trung đóng băng ngàn năm, vẫn ngủ say . Ngày đó, một đạo màu đen quang thứ phá ta thân ở “Mê viên” Ở một cái chớp mắt hòa tan ta thân ở bông tuyết. Xương Mân sau lại nói, đó là Ma Vương Trịnh duẫn hạo chấp chưởng hắc ám tượng trưng, nó nói, ta là Trịnh duẫn hạo mệnh định bạn lữ, cho nên, ta vẫn cùng đợi, cùng đợi cùng duẫn gặp lại.

Đảo mắt, lại là một ngàn năm......

Chương 1:

“Đó là cái gì?” Đẩy ra trước mắt hắc ám bụi gai, trắng nõn mảnh khảnh ngón tay tham về phía trước phương lóng lánh huyến lệ quang huy địa phương.“A!” Cường đại hấp lực mạnh mẽ đem thân mình về phía trước túm đi, lập tức, hôn thiên ám .

“Ô ~” Đau quá, vừa mới làm sao vậy? Kim Tại Trung chậm rãi chi đứng dậy tử, xuyên thấu qua toái phát khe hở, tiền phương cảnh tượng dần dần rõ ràng đứng lên. Đây là một mảnh hoa hải, kiều diễm màu đen hoa hồng bị một loại ái muội đỏ như máu sở bao phủ, giống nhau muốn lấy máu bình thường. Chậm rãi đứng dậy, thật cẩn thận về phía tiền đi đến. Màu đen tới phần eo tóc dài mềm nhẹ xẹt qua hoa hồng mềm mại đóa hoa, một thân màu đen quần áo rộng thùng thình thiếp phục ở trên người, chưa bị quần áo che da thịt ở hoa hồng hải làm nổi bật hạ càng có vẻ trắng noãn như tuyết.

“Đó là?” Ở hoa hồng sở cách ly ra cách đó không xa, có một tòa khí thế to lớn, cao ngất trong mây cung điện, màu đen, màu vàng đan vào, cao quý hoa lệ lại cũng có một cỗ khiếp người hàn khí. Thật là khó chịu, giống như nếu không có thể hô hấp . Kim Tại Trung lấy tay khẽ vuốt ngực, hô hấp dần dần dồn dập đứng lên.“Thật choáng váng, Xương Mân......” Lời nói khinh thệ, thân mình như đoạn cánh cánh chim, trong phút chốc, đóa hoa bay tán loạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

evil's love 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ