Đệ 42 chương . 042 lão hữu
"Ngươi tại trốn ta?"
Thì Lật tìm đến, đã là một tuần sau.
Nhiếp Hoan Hoan chứng kiến Thì Lật, khách khí xưng hô một tiếng: "Thì tổng."
"Vấn đề của ta ngươi vẫn không trả lời."
"Ta cùng Thì tổng là không nhận thức, cần phải không tồn tại trốn hay không vấn đề."
"Vậy sao?"
Nhiếp Hoan Hoan muốn nhíu mày, này tiểu phản diện đến cùng là chuyện gì xảy ra? Vui buồn thất thường.
Thấy hắn quay người rời khỏi, Nhiếp Hoan Hoan thở dài một hơi.
Thì Lật cần phải không có nhận ra nàng đến.
Nàng bây giờ, ngoại trừ cũng gọi Hoan Hoan, tướng mạo cùng Trì Hoan hoàn toàn không giống với, hắn làm sao có thể sẽ nhận ra đến nàng.
Nhiếp Hoan Hoan tự an ủi mình bình tĩnh một điểm.
"Đợi đợi, Thì tổng, đồ đạc của ngươi mất."
Nhiếp Hoan Hoan vốn đều dự định đi rồi, nhưng nhìn đến trên mặt đất mất thứ gì, nàng lập tức nhặt lên, giao cho Thì Lật trong tay.
Thì Lật cong môi: "Làm sao ngươi biết nó là của ta?"
Tụt đồ vật là nàng đưa cho Thì Lật 19 tuổi quà sinh nhật, một cái khuôn mặt tươi cười kim băng, vẫn là theo nàng khăn quàng cổ trên lấy xuống, nàng đương nhiên biết rồi.
Bất quá nàng khẳng định không thể nói như vậy.
Nàng đường thẳng: "Ta nhìn thấy theo trên người của ngươi đến rơi xuống."
"Ngươi đang nói xạo." Thì Lật khẳng định nói.
Nhiếp Hoan Hoan: ?
"Cái này khúc kim băng, là ta mất ở nơi này, nó chỉ là một cái rất giá rẻ khúc kim băng, so trên người của ta bất luận cái gì một vật đều muốn tiện nghi, mà ngươi lại chắc chắc nó là của ta."
"Ngươi nói cho ta biết, đây là tại sao chứ?"
Thì Lật đang cười, Nhiếp Hoan Hoan lại là muốn đánh bại đầu của hắn.
Nàng không nghĩ tới Thì Lật cùng nàng đến một chiêu này.
"Có thể là bởi vì ta trước kia đã từng gặp ngươi đem chơi nó a."
"Thứ này, là ta đương bảo bối đồng dạng đồ vật, ta đều là phóng trong nhà cung cấp lấy."
Nhiếp Hoan Hoan muốn cho hắn một cái liếc mắt.
"Thì ra là vừa mới hai chúng ta tại đó nói chuyện, thứ này không là của ta, vậy nhất định là ngươi ấy."
"Vậy sao?"
Nhiếp Hoan Hoan cảm giác mình nếu lại cùng hắn nói dóc xuống dưới, sẽ nhịn không được muốn muốn động thủ.
Thì Lật tựu là cái tự nhiên hắc.
Bất quá Nhiếp Hoan Hoan trong nội tâm cũng gõ nổi lên cảnh báo.
Nàng rốt cuộc là ở đâu lộ ra sơ hở đã đến? Bằng không thì Thì Lật tại sao phải đến dò xét nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Xuyên sách sau ta cứu được ốm yếu phản diện - Nạo Thì Quang.
RomanceTrì Hoan mặc thành một nguồn gốc giả thiên kim trong giả thiên kim, giả thiên kim ỷ vào cha mẹ nuôi sủng ái thị sủng mà kiêu, trả thù nữ chính, cuối cùng bị nữ chính vẽ mặt, Cha mẹ nuôi đem nàng đuổi ra khỏi nhà, cuối cùng rơi vào một cái đeo cùm và...