Sự Mất Tích Của Ink

1.2K 71 28
                                    

" Ừm...Dream , cậu có thấy Ink đâu không ? "

Dream lúc này đang cùng Cross nói chuyện bỗng Blueberry từ đâu đến hỏi với khuôn mặt khá lo lắng , Cross liền thắc mắc hỏi lại Blueberry

" Sao vậy ? Chẳng phải cậu ấy hay ở Doodle Sphere sao ? Cậu tới tìm thử chưa ? "

Blueberry dường như không muốn nói tiếp nữa , cậu ấy cúi thấp đầu xuống một lúc rồi chào hai người đi mất để lại Dream và Cross đang hoang mang không hiểu chuyện gì vừa xảy ra . Dream liền quay sang Cross hỏi

" Có chuyện gì xảy ra sao ? Tớ thấy Blueberry không bình thường lắm "

" Tớ cũng không biết "

Sau khi rời khỏi chỗ Dream và Cross , Blueberry đã đi khắp nơi để hỏi về Ink nhưng kì lạ thay chẳng một ai biết Ink là ai cả . Cậu đi mãi , đi khắp tất cả các AUs để hỏi về Ink nhưng dường như nỗ lực của cậu đều vô dụng , không một ai con nhớ về Ink nữa .

Chuyện là mấy hôm trước , Blueberry có tới chỗ của Ink nhưng không thể nào tìm thấy Doodle Sphere . Cho dù có tìm mọi cách nhưng cậu cũng không thể tới được nơi của Ink . Lo sợ rằng chuyện gì đã xảy ra , cậu liền tới tìm Error_người dễ dàng đi vào Doodle Sphere nhất để nhờ anh đưa cậu đến đó . Nhưng khi mở cổng không gian ra thì không thể đi vào được , những kí hiệu lỗi liên tục hiện ra và phá hỏng chiếc cổng không gian của Error

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? Doodle Sphere không thể vào được mà Ink cũng không xuất hiện mấy ngày ngay , liệu cậu ấy có làm gì dại dột không ? Blurberry rất lo lắng cho Ink đến ăn ngủ không yên mấy ngày trời . Dream cảm thấy sức khỏe của Blueberry không mấy ổn cho lắm nên cậu đành phải tự mình tìm hiểu nguyên nhân .

Dream theo bước Blueberry đến Undertale , dừng chân tại nhà của Sans cậu liền núp vào một chỗ gần đó .

" Sans , cậu giúp tớ được không ? Tớ thực sự không còn cách nào khác nữa cả "

" Hm...tôi không biết có thể giúp được không nhưng mà uh...cậu cứ nói đi "

" Xin cậu giúp tớ tìm Ink , cậu ấy mất tích mấy ngày nay rồi , tớ thực sự lo lắng cho cậu ấy lắm . Từ sau vụ việc ấy Ink dường như không còn tỉnh táo nữa , lúc nào cậu ấy cũng muốn chết . Đôi lúc cậu ấy như là một cái xác không hồn vậy... "

Sans nghe vậy cũng có hơi lo lắng , theo cảm nhận của cậu thì quả thật sau vụ việc ấy Ink cũng không được bình thường cho lắm . Khi gặp cậu ta , Ink tránh mặt Sans . Khi tới hỏi Ink thì cậu ta lại đi chỗ khác , cứ như là cậu ta muốn tránh xa khỏi tất cả vậy .

" Sao cậu không thử tới Doodle Sphere ? Đấy là nơi của Ink mà ? "

" Tớ không thể đến đó được , Doodle Sphere đã biến mất rồi! "

Cái gì ? Doodle Sphere biến mất sao ? Sao lại có chuyện như vậy được ? Dream không tin vào tai mình liền bỏ đi chỗ khác để kiểm chứng . Kì lạ thay bằng một cách thần kì nào đó cậu có thể bước vào Doodle Sphere...nhưng đây không phải là nơi mà cậu từng biết .

Doodle Sphere giờ đây chỉ còn lại đống đổ nát , những mảnh giấy và vụn rác trôi nổi xung quanh , bầu trời u ám xám xịt thay vì một màu sắc tươi sáng như nó đã từng mang

[Error x Ink] Out of the StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ