Pat's POV
Bago umuwi galing sa school, inimbita ako ni sean na gumora sa park . Sumama naman ako malay mo naman kasi, dun na niya ako papaligayahin sa sarap devah? Mwahahaha 3:) chos.
Habang naglalakad kami papuntang park, nakasalubong namin yung echoserang ipis na binudburan ng bearbrand sa puti't nilagyan ng peperoni sa magkabilang pisngi sa pula. Nakakalerkey! Anchaka ng makeup nya! Ang sarap lang buhusan ng tamod. :X shet. Anlibogera ko.
Hi Sean! - sigaw nung ipis
Hello - Sumagot si sean nang may pairap na mata
Oh? Kasama mo na naman yung aso mo. Anong breed?
Sabay singit ko at sinabing -
Ang kapal ng mukha mong salagubang ka ha. Tumabi ka nga dyan at baka mabasag ko yang pagmumukha mo gamit yung Ari ni sean!
Tingnan mo kalibugan netong asong to. Wag mong sasabayan ang Period ko baka paliguan kita ng dugo
Ayy, pineperiod dn pla ang ipis . Anong kulay? Puti? Lalaki ka db? Puti lumalabas sayo?
Aba! Sinasagot mo ko ng ganyan ha! - sabay sampal sakin
Bugshhh~~** - tunog ng sapak ko sa kanya. Sampal? Ang weak!
Ano? Iyak ka noh? Sa susunod kasi bugahan mo nlng ako ng hininga mo para sure win ka.na gaga!
Halika na nga pat! - singit ni sean.
Pagkaalis namin. Ang topic nmn sa buong gabi ay ung ipis na un. Imbis na magpakatirikan kami dito sa harap ng maraming tao, nasira pa. Echosera un. Puteyrnines.
Ano pat? Uwi na tayo. Wala ding patutunguhan to nakabusangot ka magdamag eh.
Sorry, sean. Nasayang ko ung moment. Next time promise. BTW anong oras na ba?
11:56 na pala!
Oh tara na! Bka ma late ako bukas!
Umuwi na kami at hinatid nya muna ako sa bahay. Pagkadating sa gate, kiniss nya pisngi ko. :"3 kaya pagkahiga nakatulog agad ako sa sharap <3
~~~~~~~~~~~
Sorry sobrang late ng update, napapansin ko kasi wala namang katuturan tong story xD follow please <3 TY
BINABASA MO ANG
The Pretty Reckless
Ficțiune adolescențiIsang amazonang pinuno ng superyor na militar at Isang GGSS na lalaki. Paano kaya kung magsama ang dalawa? Bugbugang mauuwi sa Ospital o sa Pagmamahalan? Isang istoryang punong puno ng ka-Kornihan at DIGMAAN na sinabayan pa ng pagiging ambisyoso ng...