20 câu hỏi phỏng vấn bọn yêu nhau

66 7 2
                                    

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đã đến với buổi phỏng vấn nho nhỏ dành cho các cặp đôi của chúng tôi ngày hôm nay. Và khách mời của chúng ta không ai khác ngoài cặp đôi đình đám trong suốt thời gian qua: OffGun. Xin mời!

PV: Câu hỏi đầu tiên: Mời hai bạn giới thiệu về mình

Off Jumpol: Xin chào, tôi là Off Jumpol, Off trong OffGun.

Gun Atthaphan: Xin chào, tôi là Gun Atthaphan. Gun trong Nong Gun của Papii~

(PV: OK, mới câu đầu cho ăn cơm tró -_-)

PV: Dạ, câu hỏi thứ 2: Ngày tháng năm sinh và chiều cao của hai bạn?

Off Jumpol: Tôi sinh ngày 20 tháng 1 năm 1991, cao 1m78~1m79

Gun Atthaphan: Tôi sinh ngày 4 tháng 10 năm 1993, cao 1m68 

"Papii~ không được nói em khai gian chiều cao nha~"

"Ừ~" 

(PV: OK lại nữa -_-)

PV: Câu hỏi thứ 3 nhé ạ: Màu sắc yêu thích của hai bạn?

Off Jumpol: Tôi thích màu đen. Còn Gun thích màu trắng và cả đen nữa.

Gun Atthaphan: Như Papii nói ạ.

(PV: OK hai người này, tôi fine lắm -_-)

PV: Câu hỏi tiếp theo: Size giày của hai bạn?

Off Jumpol: Tôi đi size 42 còn em ấy đi size 39.

Gun Atthaphan: Papii lại đúng rồi nè~

(PV: cho tôi về đi chời...)

PV: Câu hỏi thứ 5: Nơi mà bạn muốn đi du lịch nhất?

Off Jumpol: Bất cứ đâu cũng được, đi cùng Gun là được.

Gun Atthaphan: Hàn Quốc ạ, em muốn đi Hàn Quốc cùng với Papii~

(PV: tha cho tôi, tôi bội thực mất -_-)

PV: Câu hỏi thứ 6 nhé ạ: Muốn đối phương gọi mình như thế nào?

Off Jumpol: Gọi là Papii như hiện tại, vì quen rồi nên nếu em ý gọi là P'Off thì chắc chắn tôi lại mắc lỗi gì đó.

Gun Atthaphan: Thì Papii vẫn gọi là Gun thôi ạ. Gun có hỏi Papii sao không đặt biệt danh cho Gun thì Papii nói gọi là Gun thôi đã đủ dễ thương rồi ạ.

(PV: thàiiiiiiiiiiiiiiiii) 

PV: Tiếp tục với câu hỏi thứ 7: Đối phương thường chi tiền nhiều vào món đồ gì nhất?

Off Jumpol: Gun ấy hả? Em ấy thường chi tiền vào quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện... Bất cứ cái gì em ấy mặc được thì em ấy sẽ mua.

Gun Atthaphan: Còn Papii thì hay chi tiền vào đồng hồ ạ. Papii cũng thích mua quần áo, Papii nhiều áo lắm, thi thoảng em sẽ mượn cái áo mà em thích rồi không trả nữa. À Papii cũng mới tặng đồng hồ cho em làm quà sinh nhật.

"Papii~ tặng quà cho em hơi sớm ~"

"Anh có tiền mà, đến lúc đó em thích gì sẽ lại mua cho em~"

(PV: Bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền -_-)

PV: Vâng, chúng ta đến với câu hỏi thứ 8: Đối phương ghét món ăn nào nhất?

Off Jumpol: Gun không ghét món gì cả. Em ấy ăn được hết, chỉ là thích món nào hơn thôi.

Gun Atthaphan: Đúng ạ. Còn Papii thì kén ăn lắm. Papii không ăn rau, không ăn đồ ăn cay, còn không ăn cả các loại nước sốt nữa.

PV: Vậy đối phương thích ăn gì nhất?

Off Jumpol: Em ấy thích ăn cá muối và somtum, đại loại vậy.

Gun Atthaphan: Papii ạ, Papii thích ăn đồ ngọt nhất.

PV: Và chúng ta đến với câu hỏi cuối cùng trong buổi phỏng vấn hôm nay: Muốn nói với đối phương câu gì ngay lúc này?

Off Jumpol: Cảm ơn em vì luôn bên cạnh anh, cảm ơn em vì đã cùng anh vượt qua tất cả. Và cảm ơn vì đã luôn cố gắng để có OffGun như ngày hôm nay.

Gun Atthaphan: Có rất nhiều điều em muốn nói với Papii, nhưng mà đều không thể nói thành lời. Cảm ơn Papii vì đã nhận ra sự hiện diện của em, không hề muộn một chút nào vì chúng mình còn cả một chặng đường phía trước cùng nhau. Cảm ơn Papii vì tất cả. Em yêu Papii~

(PV: bát cơm tró này soft quá -_-)

PV: Vâng vậy là chúng ta vừa kết thúc series 10 câu hỏi phỏng vấn các cặp đôi của chúng tôi trong ngày hôm nay, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Cảm ơn sự xuất hiện của cặp đôi OffGun và chúc cho các bạn luôn có nhiều sức khỏe và thành công cùng nhau~ (thành công đáp cơm tró vào mặt chúng tôi -_-) Xin cảm ơn và hẹn gặp lại ~

OffGun: Xin chào và hẹn gặp lại~

(PV: tôi sẽ không gặp lại hai người, tôi bội thực lắm ~~~~)

☆ Những Khúc Tình Ca ☆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ