Author's note.
Hey!
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
N agising ako dahil sa sniffs and murmurs around, i want to sleep.
But suddenly.. "Ay fudge! Anyare? Asan ako?!" Nagulat ako because andito lahat ng relatives ko and nasa white room ako.
Hindi naman ako patay diba? Sabi ko sa isip ko that i found out it's funny hahaha!
But then i came back with my poker face, psh. Asan ba ako bakit ba? Anong nangyare?
"Nasa asdfghjkl hospital ka beh, nag black out ka daw kanina may pa hawak hawak ka daw sa ulo." Sabi ng may only true friend. I give her a look.
Nakangisi ang gaga! bwiset to. Pero poker face parin ako may tao akong ayaw dito.
ANG STEP MOM KO! halata naman siyang naiinis na nag babantay lang siya sakin eh tseh.
Atleast nga nasa pinakamayaman kang hospital, para naman siyang nakaramdam ng tumitingin sakanya then mag tagmo ang.mata namin, i give her a smile fake smile and a death glare.
Eh matatakutin yan then hindi na siya nakipag staring contest saken. Pero deep inside she's planning something.
And yeah i know it pano ko hindi malalaman kung how many time kuna nahuli yang nag plaplano? Like the rape thing.
It's disturbing to hear but it's true.. Andaming parang obstacle na nangyari sakin since i was a child.
Yeah, child.. Mommy ko.. Trinaydor ako. Iniwan niya ako, kami ni daddy! That's why daddy's likr that.
And i hate it.
Hindi nako nababantayan ni daddy hindi narin ako kumakain. I pick those choice dahil akala ko ako ang susundin ni daddy.
Maya maya ay nakaramdam ako ng hilo, sakit ng ulo.. Napapano ako..
"AHHHHHHHHHH" Sigaw ko ang sakit talaga ng ulo ko! Then my eyes are open and i can see them.. They are scared of me.
Nandidilim ang paningin ko sakanila, then i grab thr fist of my step-mom, then everything is all black again..
Support, VOMMENT. Thanks :*
BINABASA MO ANG
There's a Demon Inside Me
FantasyI have a Double Me. The real me and the fake me. idk what's happening on me. but ik that someone's Inside me. and it's hard to control all the things its doing to me. really hard.