Phần 1

586 8 2
                                    

« cứu vớt phản diện thất bại » tác giả: Ôn dùng

Văn án:

1.

Cảnh Sắt nhiệm vụ là cứu vớt thiếu niên thời kì sa đọa phản diện, dẫn đạo trời sinh xấu phôi bi quan chán đời hờ hững phản diện trở lại chính đồ.

Bắt được phản diện tài liệu, nàng đã trầm mặc.

Phản diện lại là cái kia cha không thương mẹ không yêu, từng sống nhờ tại trong nhà nàng, phi thường nghe nàng, một ngày nào đó đột nhiên hướng nàng tỏ tình tiểu đáng thương Thẩm Lược?

Cảnh Sắt: "..." Sớm biết như vậy có hôm nay, nàng nhất định sẽ không tại không chút do dự từ chối hắn về sau, vài năm không thấy hắn, không cùng hắn nói một câu.

2.

Cảnh Sắt tìm Thẩm Lược lúc, Thẩm Lược đang theo một đám người đánh nhau.

Trước mắt bao người, Cảnh Sắt cau mày đi đến trước, nắm chặt Thẩm Lược vệ y mũ.

Cảnh Sắt: "Đánh cái gì đánh."

Thẩm Lược: "..." Nghe ra thanh âm của nàng, cứng đờ, không nói gì.

Cảnh Sắt: "Bắt đầu."

Thẩm Lược: "..." Bị nàng níu lấy mũ, yên lặng đứng lên.

Cảnh Sắt: "Thất thần làm gì vậy, cùng ta về nhà."

Thẩm Lược: "..." Quay đầu lại nhìn nàng một cái, ngoan ngoãn cùng nàng về nhà.

3.

Cảnh Sắt tốn hao một tháng thời gian, đem Thẩm Lược cũng không lương thiếu niên biến trở về sinh viên khuôn mẫu.

Nhìn xem cùng tầm thường thiếu niên không có khác nhau, tâm lý khỏe mạnh, lại biết cười Thẩm Lược, nàng cảm giác mình là thời điểm đã đi ra.

Nhưng mà, rời khỏi Thẩm Lược mới một giờ, hệ thống tiếc nuối thông tri Cảnh Sắt, Thẩm Lược hắc hóa rồi.

————

Nội dung nhãn hiệu: Thanh mai trúc mã thoải mái văn chị em yêu nhau Điềm Điềm

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Cảnh Sắt; Thẩm Lược ┃ vai phụ: ┃ khác: Chị em yêu nhau

Một câu giới thiệu vắn tắt: Có nàng tại tựu trang ngoan, không có nàng tại tựu là phản diện

Lập ý: Cứu rỗi

Đệ 1 chương . 1 nhưng ta không có đem ngươi trở thành tỷ tỷ

Buổi chiều ba giờ, thiên âm, vũ đem rơi không rơi.

Cảnh Sắt đi ô tô chạy tại dãy núi vây quanh trong xi măng trên đường, càng đi trước càng hoang vu, không gặp người ở. Cách cửa sổ thủy tinh ra bên ngoài xem, bên ngoài là một bức sương mù lượn lờ thủy mặc đồ.

Mặc ửng đỏ áo khoác, trang cho tinh xảo Cảnh Sắt, là vào nhầm hắc bạch tranh vẽ không nhanh chóng khách.

Cảnh Sắt là lần đầu tiên lái xe đi xa như vậy, cũng là lần đầu tiên một mình đi tới nơi này sao vắng vẻ địa phương. Trong nội tâm nàng không có ngọn nguồn, tổng lo lắng đi lầm đường, đầy bụng nghi kị nhiều lần xác nhận lộ tuyến. Thẳng đến xa xa nhìn thấy một cái màu lam cột mốc đường, nàng đem xe lái qua đi, đánh xuống cửa sổ xe ngẩng đầu nhìn, cột mốc đường thượng diện chỉnh tề ấn lấy cởi sắc ba chữ to —— Vân Vọng Trấn.

[NT] Cứu vớt phản diện thất bại - Ôn Dĩ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ