LẦN ĐẦU GĂP GỠ

23 2 0
                                    


Tôi sinh ra trong một gia đình bình thường, so với các bạn đồng trang lứa tôi nhỏ con hơn một chút bù lại tôi luôn tự hào khi sở hữu làn da trắng như bố, là học sinh ba tốt trong nhiều năm học . Chính vì chiều cao có chút khiêm tốn này nên tôi là một con bé từ nhỏ cho tới lớn luôn được mọi người ưu ái gọi cho những cái tên đáng yêu như: Thỏ nhỏ , Em bé, Bạch Dương....

Cuộc sống của tôi cứ trôi qua êm đẹp như vậy cho đến một ngày có một tên con trai chuyển vào lớp tôi . hắn tên Từ Vũ, hắn  cao ráo có nước da trắng hồng khuôn mặt tinh xảo lại ôn nhu . 

Tôi không hay tiếp xúc nói chuyện với hắn đơn giản là bên cạnh hắn có rất nhiều con gái  từ trong lớp cho đến cả các lớp bên cạnh. cũng  dễ hiểu thôi người  có ngoại hình lẫn tính cách hoàn hảo như vậy ai mà chả thích. Hắn giống như một thiên sứ trong mắt mọi người kể cả tôi. 

Nhưng cho đến hết học kỳ I năm lớp 12 dần dần tôi càng ghét hắn tất cả mọi người đều thích hắn, thầy cô, bạn bè, kể cả người bạn thân nhất của tôi cũng vì hắn mà chúng tôi ngày càng ít tiếp xúc, kể cả trong học tập . Trong một lần do vô tình mà tôi nghe được từ miệng thầy hiệu trưởng nói với thầy chủ nhiệm của tôi hắn chính là cháu ruột của thầy . Thảo nào dù tôi cố gắng bao nhiêu thì điểm thi vẫn đứng sau hắn mặc dù học lực của hắn kém hơn tôi. 

Đủ mọi gương mặt thiện lương dịu dàng của hắn tôi muốn xé rách nó để cho mọi người biết con người thật của hắn dựa vào quan hệ để như ngày hôm nay. 




TÔI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ