NHỚ ( hồi 1 : gặp gỡ)

99 14 1
                                    

Idea: Từ bài .... ( sẽ tiếc lộ chap sau vì tôi thích thế.)

Người viết  : Ma

Tên : NHỚ.  ( thật ra là do em bí tên, xin lũi)

Hồi 1 : Gặp gỡ. ( Xin lũi, lại một lần nữa em không biết đặt ra sao)

Một vài chi tiết: Gojo là một nhạc sĩ vô tình gặp thiếu niên có mái tóc hồng .
_________

  Gojo Satoru là một nhạc sĩ tài ba. Anh ta có thể đàn mọi nhạc cụ, sáng tác nhiều bài hát đa dạng khác nhau, thậm chí có thể nhảy và còn sở hữu một giọng hát rất tốt. Vì thế anh ta rất nổi tiếng trong giới showbiz, thu hút đông đảo khán giả đặc biệt là các khán giả trẻ. Anh ta có rất nhiều lời mời hợp tác với các công ty âm nhạc, và mỗi lần sản phẩm do anh ta sáng tác đều trở nên rất hot, chúng luôn đạt top 10 trong bảng xếp hạng khi mỗi lần ra mắt. Anh ta dường như đã vương tới đỉnh cao của thành công trong sự nghiệp.

  Tuy nhiên, Gojo hiện đang cực kì chán nản và không có hứng thú để sáng tác bản nhạc nào nữa. Có lẽ vì luôn đạt được thành công , chúng dần tạo nên áp lực lớn khiến cho anh không còn ý tưởng nào cho sản phẩm âm nhạc của mình.

  Anh ngồi trên cái bàn làm việc đầy bừa bộn với những tờ giấy soạn nhạc bị văng bừa bãi khắp nơi. Anh cầm cây viết vừa vò đầu bức tóc vừa suy nghĩ.

  A, quả nhiên vẫn nghĩ không ra. Anh thở dài thầm nghĩ, dựa vào cái ghế mà nhìn lên trần nhà. Phải làm gì đây?

Đang miên man suy nghĩ bỗng tiếng bụng của anh réo lên. Phải rồi, Gojo đã không ăn từ buổi chiều hôm qua, và bây giờ là 5 giờ chiều rồi, vậy mà bây giờ anh mới cảm thấy cơn đói. Chắc là do tập trung quá mức.

Anh chậm rãi đứng dậy, ưỡn người một cái rồi đi vào phòng tắm, ra ngoài ăn nên đương nhiên phải gọn gàng, sạch sẽ. Dù gì anh cũng không bao giờ ăn cơm ở nhà , đa số là bên ngoài các nhà hàng hoặc đôi lúc đổi khẩu vị thì mua đồ ăn trong cửa hàng tiện lợi. Không phải do anh không biết nấu, mà là vì anh quá bận với công việc mà không có thời gian để nấu.

  Bước ra phòng tắm với bộ quần áo chỉnh tề hơn, anh chải tóc và khoác cái khoác của mình lên. Bước ra ngoài cửa, nhìn cảnh vật xung quanh, hít một hơi thật mạnh để lấy lại tinh thần, không quên khóa cửa trước khi đi.

  Đã hơn 5 giờ chiều, khu phố bây giờ đã được soi rọi bởi ánh sáng của các cây đèn đường , trong thật ấm áp. Gojo quyết định tản bộ để ngắm cảnh, không chừng sẽ có ý tưởng cho sản phẩm sắp tới của mình. Và đúng là thế thật.

   Trong những bóng người vội vã ấy, Gojo đã gặp một người, một người cho anh sự ngọt ngào năm tháng, một người cho anh để trân trọng và một người cả đời này anh không thể nào quên.

  Chỉ là hôm nay Gojo quyết định vào cửa hàng tiện lời mua ít bánh ngọt. Mà anh lại muốn ăn vị dâu, trong tủ bánh đúng lúc còn một cái cuối cùng. Anh định lấy thì bỗng một bàn tay khác đưa vào, cả hai khựng lại rồi nhìn nhau. Đôi đồng tử của anh giãn ra hết cỡ khi nhìn người trước mặt. Cậu con trai trước mắt chắc khoảng mười tám đến hai mươi, đôi mắt mật ong to tròn, dưới khóe mắt hai bên bên có vết sẹo nhỏ, làn da có vẻ hơi ngâm , đôi môi khẽ hở ra do ngạc nhiên . Nhưng cái thu hút anh nhất chắc có vẻ là cái đầu hồng pha lẫn màu đen của cậu, chúng thật nổi bật và không biết có phải do anh tưởng tượng hay không mà cảm thấy khi nó đung đưa thật giống hoa anh đào trong gió.

( Jujutsu Kaisen) ( Goyuu) Những mẫu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ