Idea: từ bài hát .. ... ... ...Người viết : Ma
Tên : Nhớ
Một vài chi tiết: Gojo Satoru là một nhạc sĩ 28 tuổi gặp Itadori Yuuji một thiếu niên có giọng hát đặc biệt 20 tuổi.
Hồi 2 : The Love
____________________
Hơn một tháng trước, Itadori Yuuji có gặp một người..........
Itadori Yuuji là một sinh viên của một trường đại học , vì gia cảnh khá khó khăn nên cậu vừa học vừa đi làm . Cậu sống một mình, vì từ nhỏ không biết cha mẹ của mình là ai nên ông của cậu là người nuôi nấng cậu từ nhỏ nhưng ông đã mất vào năm năm trước vì một căn bệnh.
Tuy cô độc và cuộc sống đôi chút khó khăn nhưng cậu không bao giờ bỏ cuộc hay tiêu cực cả. Ngược lại, cậu luôn nỗ lực cố gắng, lạc quan và thậm chí cậu còn giúp mọi người xung quanh mình. Những người quen biết cậu đa số đều yêu quý sự nhiệt tình, tốt bụng đến không ngờ của cậu, một số lo lắng vì cậu quá tốt mà dễ bị lợi dụng, một số thật sự lợi dụng lòng tốt của cậu và một số không thích cậu bởi cậu quá tốt bụng.
Và vào hôm nọ, khi mà ánh mặt trời đã lặn để nhường chỗ cho màn đêm cậu đã vào cửa hàng tiện lợi để mua bánh kem vị dâu cho lũ trẻ vì hôm trước khi ghé thăm,cậu nghe rằng chúng muốn ăn nó. Khi thấy còn một cái cậu liền vội đi đến, định lấy nhưng có một bàn tay khác vươn tới.
Cậu khẽ nhìn lên. Đẹp quá, đó là những gì cậu nghĩ ngay khi nhìn thấy người trước mắt với dáng người cao ráo , cao hơn hẳn cậu một cái đầu, mái tóc trắng xóa như tuyết, đôi môi được tô dưới một lớp son dưỡng trong mềm mại và đặc biệt là đôi mắt sau lớp kính râm đen ấy, nó màu xanh thì phải, ước chi có thể nhìn thấy nó thì hay biết mấy.
Cậu ngơ ngác nhìn người trước mắt, như đã đắm chìm trong vẻ đẹp nghiên nước nghiên thành này.
Sau một hồi lâu vì nhận ra bản thân hơi kì quặc khi cứ nhìn đối phương như thế, nên cậu nhanh chóng kéo bản thân thoát khỏi sức mê hoặc kinh người kia. Và nhường anh ta chiếc bánh, vì cậu nghĩ rằng bị nhìn chằm chằm chắc là họ khó chịu lắm. Nên là đành mua cho lũ nhóc vào lần sau.
Nhưng lạ thay, người trước mắt không khó chịu mà thậm chí đã nhường chiếc bánh cho cậu. Khi được anh nhường cậu liền không kiềm được mà lộ một vẻ mặt vui tươi, đôi mắt của cậu sáng hơn lúc nãy nhưng vẫn không quên cúi đầu cảm ơn anh.
Khi bước ra cửa hàng tiện lợi, cậu một tay cầm hộp đựng bánh , tay còn lại đặt lên ngực trái. Cậu có cảm giác tim mình lúc nãy đập hơi nhanh, rồi không biết vì lí do gì cậu đột nhiên nhìn lên bảng tên của cửa hàng tiện lợi. Tên của nó là
" The Love "
____________
Cậu cứ ngỡ sau lần đó cậu sẽ không gặp anh nữa, cho đến khi hôm nọ cậu được một sơ ở trại trẻ nói rằng có vài người tìm cậu hơn một tháng nay nhưng lại không gặp. Cậu thắc mắc muốn biết là ai lại tìm mình lâu đến vậy, vì thông thường nếu tìm người hơn một tháng mà không gặp thì sẽ không tìm nữa, trừ khi đó là chủ nợ. Nhưng dù sao nợ trước kia cũng trả hết rồi, nên cậu đã hỏi thời gian họ thường đến để gặp họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Jujutsu Kaisen) ( Goyuu) Những mẫu truyện ngắn
FanfictionĐơn giản là tổng hợp những mẫu truyện phèn mà tôi tự viết :vv