'' Anh xin lỗi nha Y/n -chan , hôm nay anh bận sinh hoạt club rồi . Thứ 2 anh bù cho ''
'' À-ờ-Ờ....Anh xin lỗi , hôm nay anh bận nữa rồi . Lần nay anh hứa là thứ 2 anh sẽ đi chơi với em!!
''Anh...''
'' Xin lỗi em''
.
.
.
.
'' Tao nghĩ mày nên chia tay Oikawa đi ''- bạn thân bạn bực bội lên tiếng
'' .....'' - Bạn không nói gì chỉ trầm ngâm nhìn Oikawa chỗ phòng thể chất - người bị bu quanh bởi một đám Fangirl nhưng chẳng thèm để ý tới bạn .
'' Haizzz . Tao không biết nữa ....T nghĩ tao yêu anh ấy nhưng anh ấy thì không '' - Bạn nói rồi ngước lên bầu trời xanh vời vợi , vươn tay như muốn với lấy mặt trời ....Nó gần nhưng quá xa , thật đáng tiếc .
Oikawa người con trai tựa mặt trời . Hai chữ '' người yêu '' sao quá dỗi đơn giản mà lại phức tạp thế này . Chúng ta gọi nhau là người yêu nhưng lại chẳng hành động là người yêu nhau . Nghĩ đến điều đó khiến con tim bạn đau nhói , lồng ngực như thắt lại . Bạn cúi mặt bỏ đi , không nói gì , bạn thân nhường như đã hiểu nên cũng không nói gì mà theo chân bạn
.
.
.
'' Khi anh tập xong , em có chuyện muốn nói . Em sẽ đợi ''
'' Ồ không , Y/N -chan , trời tốt lắm nên hãy về đi . Nguy hiểm lắm đó nên đừng đợi anh ''
Bạn nhìn anh ấy rồi không nói gì nữa , chỉ ra hiệu cho anh ấy cúi xuống rồi xoa đầu anh ấy .
'' À...ờ... Y/n-chan ..em sao thế . Sao lại xoa đầu anh ?'' -Oikawa bối rối nhưng vẫn để bạn tiếp tục
Bạn dừng lại rồi quay người , bỏ tay vào túi áo khoác và đi một mạch , bỏ Oikawa khó hiểu đứng đó .
'' Em sẽ đợi . Nếu em có chuyện gì thì anh sẽ bảo vệ em , em biết điều đó nên không sợ , hẹn gặp anh sao''
.
.
.
.
8h30
Do có công chuyện nên giờ sinh hoạt club trễ hơn bình thường . Nhìn đồng hồ , anh ấy nghĩ rằng bạn đã về rồi nên khá thông thả mà đi về . Đi tới cổng trường thì thấy bóng lưng quen thuộc , Oikawa hối hả chạy lại rồi ôm bạn
'' Y/N-chan!!! ''
Bạn khá bất ngờ nhưng vẫn dang tay để ôm lấy anh ấy . Sau 4 tháng quen nhau thì Oikawa chưa làm gì hơn là những cái ôm cả , điều này khiến bạn có đôi chút hụt hẫng . Vì bạn đâu phải người bạn gái đầu tiên của anh ấy , nhưng bạn chắc là anh ấy là người bạn trai đầu tiên cũng như là người con trai đầu tiên bạn yêu . Mối tình đầu của bạn thật chua chát làm sao...nhỉ, Tooru ?
Cái đầu nhỏ của bạn dúi vào khuôn ngực của anh ấy để cảm nhận từng tiếng nhịp tim của con người này
...Chẳng khác gì cả . Vô vọng rồi , haha
Bạn cười thầm trong đau đớn
'' Tooru này ...''- Bạn thì thầm , hai bạn vẫn đang ôm nhau
'' Gì vậy Y/N-chan ?''
'' Anh...''
'' Liệu anh có níu giữ em khi em muốn chia tay không Tooru ?''
Bạn từ từ đẩy anh ấy rồi , cơ thể to lớn dần dần rời xa bạn .
Nhưng Tooru dùng sức mạnh của mình mà níu giữ bạn lại , cơ thể anh ta như bao trùm lấy bạn , mùi hương và hơi ấm của Oikawa bao trùm lấy bạn
'' Anh sẽ níu em lại . Anh biết anh là người con trai tồi , một người bạn trai chẳng ra gì nhưng anh muốn níu em lại , Y/N ạ ''
Bạn đẩy Oikawa nhưng với sức mạnh của anh , điều bạn làm là vô vọng . Thế là bạn từ bỏ rồi dang bàn tay ôm anh ấy .
'' Em yêu Oikawa , yêu lúc anh trẻ con , yêu cái cách anh đam mê bóng chuyền . Em yêu tất cả mọi thứ của anh , sự quyến rũ và đa tài . Nhưng anh là con người vô tâm , em biết điều đó . Và có lẽ, anh sẽ không giờ '' yêu '' em thật sự. Em không phù hợp với anh , em không hề dễ thương cũng không hề biết làm nũng . ''
Oikawa không hề cất lời ,cái ôm của anh ấy chỉ chặt hơn
'' Em yêu anh nhưng ....em không còn thích anh nữa ''
Đau khổ thật...nhưng cũng không được . Người có được mặt trời không em cô gái ạ . Em hãy từ bỏ việc nắm lấy mặt trời đi . Hãy từ bỏ và để người phù hợp hơn . Em vẫn ở đấy , mặt trời vẫn trên bầu trời xanh . Dù không nắm lấy được nhưng em có thể theo dõi nó mà cô gái nhỏ . Từ bỏ thôi ...
'' Tooru à... Mình chia tay nha ''
''...''
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oikawa X reader [ Tình yêu giả dối ]
FanfictionOikawa là người yêu của bạn . Dù thế nhưng xung quanh anh ta có rất nhiều Fangirl và có vẻ Oikawa cũng rất thoải mái với điều đó , anh ta chấp nhận tình cảm của người khác một cách không hề có phòng bị . Bạn cũng biết điều đó , nhiều lúc anh ấy còn...