Phần 1

524 10 7
                                    

《 xuyên qua chi tiên duyên 》 tác giả: Y đình bọt đồng

Văn án:

Sơ Cẩn tại một lần chấp hành nhiệm vụ khi không cẩn thận xuyên qua đến thú nhân đại lục, sau đó bị rất thuận lợi mà nhận thành á thú nhân...

Đối với phần này cơ duyên, Sơ Cẩn nhìn ở trong này linh khí đầy đủ, lại có một cái xinh đẹp thú nhân phân thượng, vẫn là nguyện ý lưu lại .

Về phần tư chất không tốt, linh căn không rõ? Hắn cũng đã quen rồi.

Hơn nữa liền tính phải về nhà, hắn cũng phải mang lên hắn thú nhân mới được.

Sau lại, hắn thú nhân không khống chế được , hắn dùng cấm thuật nhượng hai người mệnh hệ nhất thể, từ nay về sau chính từ, bạn lữ, vĩnh không xa rời nhau.

Sơ Cẩn: Nói tốt nhâm ta khi dễ, nhâm ta đùa giỡn đâu? ! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Túc Hành: Khi đó ta còn nhỏ, trưởng thành tự nhiên muốn khi dễ đùa giỡn trở về. づ  ̄ 3 ̄) づ

1. Đây là một hầu ngọt hỗ sủng văn, chủ thụ, 1V1, HE. Lấy kiêu ngạo che dấu cô độc trong nóng ngoài lạnh cường đại trung khuyển công x một lời không hợp liền oán người ngoại nhiệt nội lãnh bao che khuyết điểm thụ

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sơ Cẩn; Túc Hành ┃ vai phụ: Tiềm Luật; Sơ Niệm Nghiêu; Vũ Văn Lương... ┃ cái khác: Tu chân; thú nhân

Một câu giới thiệu vắn tắt: Một lời không hợp liền oán người

Đệ 1 chương đột nhiên xuyên qua

Mưa từ hôm qua chạng vạng bắt đầu hạ, cho tới hôm nay sáng sớm năm giờ cũng không có muốn đình xu thế. Vùng núi gian một mảnh thấp hoạt, ngược lại là giữa hè xanh biếc diệp tử bị đúc lên đến càng thêm xanh tươi .

Sơ Cẩn vội vàng ăn điểm điểm tâm, liền mang lên đấu lạp mặc vào áo tơi từ sơn động xuất phát. Hắn muốn sớm làm đem dư lại một trăm gốc cây u sắc thảo thải hoàn, như vậy hắn là có thể tẫn mau trở về giao nhiệm vụ .

U sắc thảo sợ vũ, bị nước mưa đúc lên thời gian trưởng, sẽ hư thối, như vậy liền vô dụng . Chờ nó tái trường đi ra, còn không biết muốn cái gì thời điểm, cho nên Sơ Cẩn muốn đuổi kịp nó hư thối trước mau chóng thu thập, hảo tại hắn trữ vật túi là có thể giữ tươi , u sắc thảo liền tính còn mang theo nước mưa, cũng không đến mức biến chất. Vậy đại khái là duy nhất đáng giá an ủi địa phương .

Nước mưa lao xuống không ít đá vụn, nhượng nguyên bản liền không quá trong sáng sơn gian tiểu lộ càng thêm khó đi. Sơ Cẩn ngẩng đầu nhìn này quỷ thời tiết, trong lòng không khỏi thở dài. Hắn hiện tại chỉ có Luyện Khí kỳ ba tầng, nhận đến nhiệm vụ cũng cơ bản vốn là thu thập linh tinh tương đối đơn giản vả lại tính nguy hiểm rất thấp . Đương nhiên, cống hiến điểm cũng rất thấp là được. Bất quá này nguyên bản không có gì khó khăn nhiệm vụ gặp lại như vậy cái thời tiết, hơn nữa này vũ còn không hề đình chỉ dấu hiệu, thật sự là có chút khó khăn hắn .

Xuyên Việt Chi Tiên Duyên - Y Đình Mạt ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ